ราชบุรี  อบจ.ราชบุรี ส่งมอบถนนสายเขากิ่ว – ห้วยไผ่ให้กับเทศบาลตำบลทุ่งหลวง

ราชบุรี  อบจ.ราชบุรี ส่งมอบถนนสายเขากิ่ว – ห้วยไผ่ให้กับเทศบาลตำบลทุ่งหลวง อ.ปากท่อ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์ในการสัญจร

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 มี.ค. 64 นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา อบจ.ราชบุรีพร้อมด้วยนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ.ราชบุรี นายดุสิต จิรภัทรากร เลขานุการนายก อบจ.ราชบุรีและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมส่งมอบถนนสายเขากิ่ว -ห้วยไผ่ หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ให้กับเทศบาลตำบลทุ่งหลวงดูแลรับผิดชอบต่อไป มีนายวิทยา วงค์ศรีแก้ว ปลัดเทศบาลตำบลทุ่งหลวง ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งหลวงเป็นผู้รับมอบถนนเส้นดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนทั้ง 3 ตำบล ประกอบด้วย ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ ต.ห้วยไผ่ และ ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรีและผู้สัญจรไปมาได้ใช้ในการเดินทาง มีหัวหน้าส่วนราชการของเทศบาลตำบลทุ่งหลวง นายเล็ก แก้วพรายตา กำนันตำบลทุ่งหลวง นายประยุทธ สุขศิริ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 นายวันชัย เหี้ยมหาญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.ทุ่งหลวง และชาวบ้านในพื้นที่ร่วมพิธีรับมอบพร้อมขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ที่ได้ดำเนินการก่อสร้างถนนเส้นนี้ให้กับคนในพื้นที่ ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์ให้กับประชาชนในท้องถิ่นได้ใช้ถนนเส้นดังกล่าวในการเดินทางรวดเร็วขึ้น


สำหรับถนนสายเขากิ่ว-ห้วยไผ่ หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ เป็นถนนที่เทศบาลตำบลทุ่งหลวง ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ตามโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเขากิ่ว – ห้วยไผ่ บริเวณเลียบคลองห้วยทับใต้ ขนาดผิวจราจร กว้าง 6.00 เมตร ยาว 1,000 เมตร รวมพื้นที่ผิวจราจร 6,000.00 ตารางกิโลเมตร วงเงินก่อสร้างกว่าสองล้านบาท.
ประวิทย์ ลิ้มเจริญ รายงาน