สุพรรณบุรี นักเรียนโรงเรียนวัดวังคันขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีพวกหนูได้สไลเดอร์แล้ว

สุพรรณบุรี นักเรียนโรงเรียนวัดวังคันขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีพวกหนูได้สไลเดอร์แล้ว
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nutachpong Traikarnunthon ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนวัดวังคัน ได้นำจดหมายน้อยของเด็กนักเรียน โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าเรื่องสุดน่ารักของนักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนวัดวังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยมีเนื้อหาว่า ผอ.คะหนูเป็นเด็กดี ผอ.คนดีซื้อสไลเดอร์สักทีสิคะ หนูเป็นเด็ก ป.2 อยากได้มากค่ะ โดยได้โพสต์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม จากโพสต์ดังกล่าวของ ผอ.โรงเรียนวัดวังคัน ทำให้มีผู้ใหญ่ใขดีและผู้ใจบุญจำนวนมากรวมทั้งห้างร้านต่างร่วมกันบริจาคเงินเข้าบัญชีกองทุนของเรียนเพื่อจัดซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์ให้กับน้องๆนักเรียน ล่าสุดทาง ผอ.โรงเรียนได้แจ้งปิดบัญชีรับบริจาคแล้วเนื่องจากได้จำนวนเงินที่มีผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคได้จำนวนมากเพียงพอที่จะซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์แล้วพร้อมฝากเตือนผู้ใจบุญให้ระวังมิจฉาชีพอาจจะใช้บัญชีของทางโรงเรียนไปแอบอ้าง


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนวัดวังคัน พบกับนายณธัชพงศ์ ตรัยคนันธรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังคัน พร้อมคุณครูและน้องๆนักเรียนตัวน้อยๆบางส่วนพากันปั่นจักรยานจากบ้านมาเล่นสไลเดอร์ กันอย่างมีความสุขและสนุกสนานโดยเด็กๆนักเรียนกล่าวว่าขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ทำ ให้ความฝันพวกหนูเป็นจริงวันนี้พวกหนูนักเรียนโรงเรียนวัดวังคันได้เล่นสไลเดอร์แล้ว ครับ
ทางด้านนายณธัชพงศ์ ตรัยคนันธรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังคันผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังคัน กล่าวว่าตนในฐานะผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีและผู้ใจบุญทุกท่านที่ให้ความรักความเมตตาเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดวังคัน ที่น่ารักและมีความต้องการอยากเล่นสไลเดอร์ตามประสาเด็กวันนี้ความฝันของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดวังคันเป็นจริงแล้ว ด้วยความเมตตาของท่านทั้งหลายที่ช่วยกันบริจาคเงินมาให้ และทางโรงเรียนยังได้รับความเมตตาจากบริษัท ทู บอร์น อินเตอร์เทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ ได้นำเครื่องเล่นสนาม ชุดกระดานลื่นกระต่ายเหิน 2 สไลด์ มาบริจาคพร้อมกับติดตั้งให้กับทางโรงเรียน แล้วจำนวน 1 ชุดเพื่อสานฝันให้น้องๆนักเรียนให้ได้เล่นกัน ตนขอขอบคุฯมา ณ ที่นี้ด้วย


ส่วนเงินที่ได้รับบริจาคเข้าบัญชีทั้งหมดจำนวน 460,644.15 บาท นั้นตนและคณะกรรมการสถานศึกษาคณะครูโรงเรียนวัดวังคัน จะรีบดำเนินการจัดซื้อเครื่องเล่นสไลเดอร์ชุดใหญ่ มาให้เด็กๆได้เล่นกันเพื่อความสุขของเด็กๆส่วนเงินที่เหลือก็จะนำไปปรับปรุงสนามเด็กเล่นและจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับเด็กๆเพื่อพัฒนาให้เด็กมีคุณภาพและจะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ให้คุ้มค่าที่สุดท้ายนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์ให้ช่วยติดตามกิจกรรมต่างๆของทางโรงเรียนและกิจกรรมดีๆของน้องๆนักเรียนที่น่ารักได้ทางเพจ เฟซบุ๊ก ของโรงเรียน ได้ครับ
ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี