ราชบุรี แถลงข่าวโครงการส่งเสริมความเข้มแข็งแก่กลุ่มเกษตรกรสตรี

ราชบุรี  สหประชาชาติซอนต้าภูมิภาค 17 เขต 6 ประเทศไทย ร่วมกับซอนต้าราชบุรี แถลงข่าวโครงการส่งเสริมความเข้มแข็งแก่กลุ่มเกษตรกรสตรีเพื่อความมั่นคงของอาหารยุคโควิด19 ระหว่างปี 2020-2021.
ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารสำนักงานบริษัทแอ็กโกรคอมเมอร์ส กรุ๊ป จำกัด โดยมี ซ.ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ ผู้อำนวยการศอนต้าสากล ภูมิภาค 17 เขต 6 (ประเทศไทย) และ มร.ฟูทิฮิโกะ โกโตะ ที่ปรึกษาและรองผู้อำนวยการประเทศญี่ปุ่นประจำคณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมของเอศียและแปซิฟิกแห่งสหประชาชาติ (ESCAP) โดยมีนางวีณา ศรีสรรพางค์ นายกสโมสรซอนต้าราชบุรี กล่าวบรรยายสรุปภาพรวมจอภูมิศาสตร์และเกษตรกรรมพื้นที่ จ.ราชบุรี ตลอดถึง ถึงการจัดโครงการส่งเสริมความเข้มแข็งแก่กลุ่มเกษตรกรสตรีเพื่อความมั่นคงของอาหารในช่วงการระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 ระหว่างปี 2020-2021 จ.ราชบุรี (ประเทศไทย )

โดยได้รับความร่วมมือจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติสากล (ประเทศญี่ปุ่น) ภูมิภาค 17 เขต 6 ซอนต้าราชบุรี ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรสตรี จ.ราชบุรี ได้รับการดูแลในเรื่องของอาหารที่ถูกสุขลักษณะให้ได้รับการช่วยเหลือในด้านการค้าการลงทุนตลอดจนความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้อีกทั้งยังเป็นการป้องกันและเฝ้าระวังทางด้านอาหารสู่ความเป็นเลิศต่อไปในอนาคต.

ประวิทย์ /เสงี่ยม /ลิ้มเจริญ รายงาน