สุพรรณบุรี  วันแห่งความรักลูกค้าควงคู่แห่ซื้อหมึกย่างรับแจกหลวงพ่อรวยคึกคัก

สุพรรณบุรี  วันแห่งความรักลูกค้าควงคู่แห่ซื้อหมึกย่างรับแจกหลวงพ่อรวยคึกคัก
ต้อนรับวันวาเลนไทน์ คู่รักทั้งหนุ่มสาว สามีภรรยา พ่อแม่ พี่น้อง พ่อลูก แม่ลูก คู่ซี้เพื่อนกัน ทุกเพศทุกวัย แห่กันมาซื้อปลาหมึกย่าง รับแจกพระเครื่องหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา กันอย่างคึกคัก สำหรับคู่รักคู่ที่ 14 ตรงกับวันแห่งความรัก ได้รับแจกพระหลวงพ่อรวยแล้ว ยังได้รับประทานหมึกย่างฟรี รับวันวาเลนไทน์อีกด้วย


ที่ร้านมหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง หรือร้านเฮียช้างหมึกย่าง ริมถนนมาลัยแมน หน้าหมู่บ้านยิ่งรวยพรีเมียร์ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งคุณศุภชัย บุญเกิดศรี เจ้าของร้านเปิดเผยว่าที่ผ่านมาขายปลาหมึกย่างตามตลาดนัดทั่วไป กระทั่งมาประสบปัญหาโควิด19 ระบาด จึงต้องหยุดขาย ขาดรายได้ไปหลายเดือน ล่าสุดได้มาเปิดขายหน้าหมู่บ้านยิ่งรวยพรีเมียร์ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาพร้อมกับได้นำพระเครื่องเหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่นขวัญถุง หรือถุงเงินถุงทอง เนื่องครอบครัวตนเองเครารพนับถือหลวงพ่อรวย และเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อรวยด้วย จึงนำเหรียญหลวงพ่อรวยมาแจกให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนตั้งแต่ 20 บาท ที่สำคัญลูกค้าต้องมาเป็นคู่ ได้ทั้งคู่รักทั้งหนุ่มสาว สามีภรรยา พ่อแม่ พี่น้อง พ่อลูก แม่ลูก คู่ซี้เพื่อนกัน คู่รัก ทุกเพศทุกวัย ช่วงเทศกาลแห่งความรัก วันละ 8 เหรียญ หรือ 8 คู่รัก จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก


สำหรับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ตอนแรกตั้งใจว่าจะแจกหลวงพ่อรวย จำนวน 100 เหรียญ หรือแจกให้ 100 คู่รักเท่านั้น แต่ลูกค้าเรียกร้องอยากได้หลวงพ่อรวยไปบูชากันจำนวนมาก วันแห่งความรักนี้ แจกเหรียญหลวงพ่อรวยให้ลูกค้าที่มาเป็นคู่ เพิ่มเป็นจำนวน 333 เหรียญ หรือแจกให้ 333 คู่รัก ทางร้านยังมีเซอร์ไพรส์ พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาสั่งหมึกย่างคู่ที่ 14 คือคู่ของคุณธนภัทร ใจเย็นดี คุณณิชานันท์ เซนซิว สองสามีภรรยา โชคดีสองชั้น นอกจากรับแจกพระเครื่องหลวงพ่อรวยแล้ว วันนี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันวาเลนไทน์ คู่นี้ยังโชคดีได้รับประทานหมึกย่างฟรีอีกด้วย เพื่อเป็นการตอนแทนบุญคุณลูกค้าที่มีอุปการคุณมาอุดหนุนซื้อปลาหมึกย่าง ช่วงสถานการณ์โควิด19 ระบาดและเป็นช่วงวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักด้วย ต้องการให้คู่รักทุกคู่ทุกเพศทุกวัยได้รักกันและได้รับแจกเหรียญหลวงพ่อรวยเก็บไว้บูชา จึงขอให้คู่รักทุกคู่มีความสุขตลอดไป

สำหรับปลาหมึกย่างที่ร้านมหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง หรือร้านเฮียช้างหมึกย่าง จะพิถีพิถันทำทุกขั้นตอน รับรองความอร่อย สด สะอาด ถูกหลักอนามัย น้ำจิ้มรสเด็ด สูตรของเฮียช้างเอง รสชาติจะออกเผ็ดพอประมาณ ตามด้วยรสเปรี้ยว และหวานนิดหน่อย รับรองว่ารสชาติแซบกลมกล่อมกำลังพอดี มีปลาหมึกให้เลือกหลากหลายไซส์ หลายชนิด ทั้งหนวดปลาหมึก หมึกไข่ หมึกกระดองสด ปากปลาหมึก แมงกะพรุน ส่วนไข่ปลาหมึก รับประกันว่าเป็นไข่หมึกแท้ๆล้วนๆ ไม่มีผสมแป้ง เริ่มต้นที่ราคาไม้ละ 10-200 บาท แล้วแต่ขนาดของปลาหมึก หรือจะสั่งปลาหมึกตัวโตๆ ราคาหลักพันสามารถสั่งได้


ซึ่งคุณศุภชัย บุญเกิดศรี เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า ขายปลาหมึกย่างมานานกว่า 11 ปี จนมีประสบการณ์ชำนาญในการเลือกซื้อวัตถุดิบปลาหมึกชั้นดีมาขายให้ลูกค้า ที่ชื่นชอบหมึกย่างรับรองไม่ผิดหวัง เปิดขายออนไลน์ เดลิเวอร์รี่ และเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล สำหรับร้านมหาชัยหมึกย่างเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-22.30 น.พร้อมเปิดสอนอาชีพทำปลาหมึก ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจ มหาชัยหมึกย่าง บาย ช้าง โทร.061-651-1211
ภัทรพล พรมพัก/ สุพรรณบุรี