ปทุมธานี น้องสาวพร้อมญาติ เดินทางรับศพอดีตผู้สมัครสมาชิกอบจ.หลังติดใจการตาย

น้องสาวพร้อมญาติ เดินทางรับศพอดีตผู้สมัครสมาชิก อบจ.ปทุมธานี หลังติดใจการตาย
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ที่ห้องศพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสาวมนต์ณัฐ ยิ้มแย้ม อายุ 50 ปี น้องสาวนายดำรงค์ ยิ้มแย้ม อายุ 60 ปี ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ปทุมธานี ลูกทีมคนรักปทุม ที่ถูกคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ มาจอดแล้วลงมาทำร้ายก่อนขับรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณ หน้าบ้านพี่สาวของ สท.ดำ บ้านเลขที่ 111/13 หมู่บ้าน บ้านใหม่ปทุม หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี


โดยนางสาวมนต์ณัฐ ยิ้มแย้ม อายุ 50 ปี น้องสาว สท.ดำ กล่าวว่า คดีพี่ชายนั้น ทางตำรวจยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรมาก โดยเห็นตำรวจแจ้งว่า ได้ให้ชุดสืบสวน ติดตามคนร้ายอยู่ ส่วนตัวพี่ชายจะไปมีเรื่องกับใคร หรืออย่างไรนั้น ทางบ้านจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับทางด้านการเมือง เพราะไม่เคยมาเล่าให้ที่บ้านได้ฟัง เขาจะคุยกับทีมงานของเขาอย่างเดียว โดยวันเกิดเหตุ พี่ชายบอกว่าคนร้ายเข้ามาต่อยตนเอง 2 ครั้งที่หัว โดยอาการก่อนหน้านั้นทางพี่ชายมีอาการหอบหลังจากเดินทางเสียงการเลือกตั้ง แล้วหลังจากที่โดนต่อยมาก็เริ่มมีอาการปวดหัว เวียนหัว หน้ามืด คลื่นไส้ เหมือนจะอาเจียน แต่ไม่อาเจียน โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ได้แจ้งสาเหตุการตายเบื้องต้นว่า ปอดอักเสบ โดยญาติๆจึงได้ทำการส่งมาตรวจสาเหตุการตายใหม่ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง


ทางด้าน นายวิรัตน์ ยิ้มแย้ม อายุ 54 ปี น้องชาย สท.ดำ กล่าวว่า แพทย์ได้ทำการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ แล้วจะแจ้งผลให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ซึ่งแพทย์ผู้ผ่าตัดได้แจ้งว่าจากการตรวจสมองพบว่าสมองมีความเครียด ไม่รู้ว่าในเรื่องของการถูกทำร้ายด้วยหรือไม่ ในเบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุสาเหตุการตายเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่อง ปอดอักเสบ และในเบื้องต้น ทางกลุ่มคนรักปทุม ได้ทำการจัดงานให้ทั้งหมด โดยจะทำการสวดถึงวันที่ 30 ม.ค. แล้วจะเก็บศพไว้เพื่อรอผลการตรวจของทางโรงพยาบาล เพื่อความกระจ่าง โดยพวกตนเคารพการตัดสินใจ ของครอบครัวคนรักปทุม เพราะเขาร่วมสร้างกันมา และคุกคลีกันมามากกว่าญาติ และพวกเข้าก็น่าจะรู้ดีว่าพี่ชายต้องการอะไร ซึ่งในระหว่างนี้ก็จะต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งว่าจะจับ 2 คนร้ายได้ไหม และสาเหตุที่ทำนั้นเกิดมาจากอะไรกันแน่  ในส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย กำลังระดมทีมชุดสืบสวน เพื่อเร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ซึ่งในเบื้องต้นตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยชุดสืบสวนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะติดตามตัว 2 คนร้าย เพื่อนำตัวมาสอบสวเพื่อคลีคลายคดีนี้ ว่าสาเหตุที่มาทำร้ายเกิดจากอะไร เป็นเรื่องส่วนตัว หรือ มีใครจ้างวานมาหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังอยู่ขั้นตอนระหว่างการสืบสวนอยู่ ส่วนสาเหตุการตายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงต้องรอผลแพทย์ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรที่แท้จริง และในส่วนคดีที่ทำร้ายตำรวจก็ยังคงต้องรีบจับกุมตัวคนร้ายให้ได้