กาญจนบุรี นายอำเภอท่ามะกา ลงพื้นที่ ตรวจคัดกรองการระบาดโรคโควิด 19

กาญจนบุรี  นายอำเภอท่ามะกา นำแรงงานจังหวัด เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมะการักษ์ ลงพื้นที่ โรงงานไวต้าฟู๊ต เพื่อตรวจคัดกรองปกกันการระบาดโรคโควิด 19


นายอนุชา​ หอยสังข์นายอำเภอท่ามะกาพร้อมด้วยนายธนกร​ สว่างแก้วปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง​ และ​ สมาชิก​ อส.อ​ำเภอท่ามะกา​ร่วมกับ​ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกาญจนบุรี (กอ.รมน.)แรงงานจังหวัด เจ้ากน้าที่โรงพยาบาลมะการักษ์​ สาธารณสุขอำเภอกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน​ ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองมาตรการเฝ้าระวัง​ ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(COVID-19)​แรงงานต่างด้าว​โรงงานไวต้าฟู๊ด ที่ศาลาเอนกประสงค์​ หมู่ที่ 7​ ตำบลแสนตอ อำเภอท่ามะกา​ จังหวัดกาญจนบุรี


ทั้งนี้ ที่โรงงานไวต้าฟู๊ต และบริษัทในเครือมีแรงงานชาวพม่า กว่า 1,000 คน จากการตรวจในเบื้องต้น ไม่พบผู้ติดโรคโควิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้กำชับให้ คนงานทั้งหมดสวมหจ้ากากอนามัย ขณะออกจากที่พักไปทำงาน และให้หัวหน้าคนงานคอยตรวจสอบว่า มีแรงงานต่างด้าว มาจากที่อื่นหรือไม่ ถ้ามีให้แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจโรค และห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานออกนอกพื้นที่โดยเด็ดขาด เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19
เกษร เสมจันทร์