สิงห์บุรี ยังคงคึกคักวันที่2ของการรับสมัครนายก อบจ. มีม้ามืดเข้าชิงเก้าอี้ อย่างไม่คาดคิด

สิงห์บุรี ยังคงคึกคักวันที่2ของการรับสมัครนายก อบจ. มีม้ามืดเข้าชิงเก้าอี้ อย่างไม่คาดคิด

วันนี้(3 พ.ย.63) เวลา09.00 น. บรรยากาศการเข้าสมัครนายกอบจ.และส.อบจ.สิงห์บุรียังคงคึกคัก ด้วยมีผู้สมัครหลายท่านรอสมัครให้ตรงเบอร์กับผู้นำทีมอย่างเช่นเบอร์2 และยังมี ดร.สุรสาล ผาสุข เปิดตัวเข้าสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.สิงห์บุรี พร้อมผู้ติดตาม ชาวบ้านร่วมให้กำลังใจมอบดอกไม้และพวงมาลัยหลายคน

 

จากลำดับหมายเลข ดร.สุรสาล ผาสุข ได้หมายเลข4 โดยหลังจากการสมัครได้ชู4นิ้ว เมื่อถามว่าส่ง ผู้สมัคร ส.อบจ.กี่ท่านกี่เขต ได้รับคำตอบว่า ส่งเท่ากึ่งหนึ่งของสภา อบจ. แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครจำนวนเท่าไหร่ พร้อมลั่นนโยบายจะเข้ามาแก้ปัญหาทุกมิติ ทั้งสังคม เศรษฐกิจ การศึกษา สาธารณสุข การค้าขาย มองว่าทุกเรื่องเป็นปัญหาอยู่ขณะนี้ ในส่วนปัญหาชาวนา ทั้งพืชพันธุ์กล้า ระบบน้ำ ปุ๋ย คือปัญหาทั้งหมด ต้องแก้ปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมให้จบและยั่งยืนตามวาระการทำนา แก้ปัญหาน้ำอย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องรอชลประทาน

เมื่อถามถึงเป้าหมายการลงสมัครจาก ส.ส. สู่ นายก อบจ. ทาง ดร.สุรสาลกล่าวว่า ไม่ยึดติดสถานะ บทบาทต่างกันแต่จุดประสงค์เพื่อพี่น้องประชาชนเช่นกัน อย่างนโยบายการศึกษา ทำไมเด็กสิงห์บุรีถึงยังไปเรียนลพบุรีอยู่ การจัดการขยะอย่างยั่งยืน และการคมนาคม จะจัดให้มีขนส่งสาธารณะสำหรับนักท่องเที่ยวและพี่น้อง5อำเภอเพื่อเข้าตัวเมือง รวมถึงเขื่อนทดน้ำพรหมบุรีเพื่อส่งผลในการรักษาระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา  ดร.สุรสาล กล่าวต่อไปว่า การทำงานต้องยึดหลักการประสานกันทุกภาคส่วน งบประมาณไม่กระจุกตัว ยึดหลักความสำคัญตามลำดับ และทิ้งท้ายว่า การเมืองเหมือนการวิ่งผลัด ส่งไม้ต่อ อยู่ที่ว่าจะส่งไม้ต่อคนใหม่ หรือส่งไม้ต่อคนเดิม และชีวิตที่เหลืออยู่จะทำเพื่อสิงห์บุรี