ตรัง ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ซ่อมแซมบ้านเรือนของประชาชนผลพายุโนอึล

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ร่วมกับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารช่างที่ 401 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น ช่วยกันมุ่งหลังคากระเบื้อง และซ่อมแซมบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากพายุโนอึล ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบกและแม่ทัพภาคที่ 4


พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง นำเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 และ พ.ท.ศุภสิทธิ์ สุขธัมรงค์ ผู้บังคับกองพันทหารช่างที่ 401 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุง สั่งการให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารช่างที่ 401 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ พร้อมเครื่องจักร มาร่วมกับผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านปากเมง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ในการซ่อมแซมบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากพายุโนอึล เมื่อช่วงเย็นของวานนี้


ทั้งนี้จากการที่พายุโนอึลพัดผ่านนั้น ได้ทำให้เกิดลมกระโชกแรง ส่งผลให้หลังตาบ้านเรือนของประชาชนปลิว ได้รับความเสียหายจำนวน ต หลังคาเรือน และโครงสร้างของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้รับความเสียหาย ทางผ็นำท้องถิ่นได้ขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด มาช่วยเหลือ อีกทั้งศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารช่างที่ 401 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุง ก็ได้มาช่วยเหลือประชาชน และนำเครื่องจักรมาด้วย เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากต้องรีบซ่อมแซม เพราะว่ายังคงมีภาวะฝนตก ซึงจะทำให้สิ่งของของประชาชนได้รับความเสียหาย การออกให้ความช่วยเหลือของ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ร่วมกับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารช่างที่ 401 กองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุง เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารและแม่ทัพภาคที่ 4 ที่ได้สั่งการให้ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นการเร่งด่วน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง