อยุธยา ผอ.โรงเรียน บางซ้ายวิทยารับประกาศนียบัตร เข็มบุคคลดีเด่น

ผอ.โรงเรียน บางซ้ายวิทยารับประกาศนียบัตร เข็มบุคคลดีเด่น และ เช็คเงินรางวัล 8,000 บาท รางวัลที่ 2 รางวัลบุคคลทางการเกษตรดีเด่น ระดับประเทศ ประเภทที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกร ประจำปี 2563 จากกรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ที่มาของรางวัลแห่งการทำหน้าที่ยาวนานกว่า 3 ปี ร่วมกับ คณะสงฆ์ ผู้นำชุมชน หน่วยงานด้านการเกษตร หน่วยงานด้านประมง และอีกหลากหลายหน่วยงาน ตลอดจนคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน


กราบขอบพระคุณพระครูศุภกิจวิบูล เจ้าอาวาสวัดลุ่ม ท่านประมงอำเภอท่านประมงจิราภรณ์ วงษ์ทับทิม ท่านเกษตรอำเภอ ท่านพวงทอง สาตรสมัย ท่านเคหกิจเกษตร ป้าหน่อย วาณี แดงมา น้องสายชล พี่ดาว น้องเฟริ์น ป้าบล ครูอุบล คุ้มพงษ์ กำนันเฉลา จำแนกวุฒิ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย สารวัตร แพทย์ นักข่าว ลุงเปียก ชาญ ชูกลิ่น และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่มิอาจเอ่ยนามได้ทั้งหมด ขอมอบคุณความดีแห่งรางวัลนี้ให้กับทุกๆท่าน ขอขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งอีกครั้ง จะขอตั้งมั่นในการทำความดีต่อไป
สำหรับเงินรางวัล 8,000 บาท ที่ได้รับ ในนามส่วนตัว (ของโรงเรียน 8,000 บาท มอบเช็คให้โรงเรียนไปแล้ว) สำหรับเช็คในนามส่วนตัวนี้จะขอนำไปถวายพระครูศุภกิจวิบูลทั้งหมด เพื่อเป็นปัจจัยทำการเกษตรที่วัดลุ่มต่อไป


และขออธิษฐานจิตแห่งความตั้งมั่นในการทำบุญครั้งนี้ จงส่งถึง ข้าพเจ้า พ่อ แม่ ครู อาจารย์ ญาติพี่น้อง บุคคลใกล้ชิด ผู้อุปการะคุณ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสนับสนุนทุกท่านพร้อมครอบครัวและคนใกล้ชิดของท่าน ที่ทำให้ข้าพเจ้าได้รับรางวัลอันเป็นเกียรติประวัติของชีวิตในครั้งนี้ จงพบแต่ความดี มีแต่ความสุข มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง ยิ่งๆขึ้นตลอดกาลด้วยเทอญ…สาธุ สาธุ สาธุ