ประจวบคีรีขันธ์ เกิดเหตุระเบิดห้องนอนบ้าน ส.อบต. พังยับ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เกิดเหตุระเบิดห้องนอนบ้าน ส.อบต. พังยับ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 26 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุทางวิทยุจาก 191 เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงประสานไปยัง พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการ ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพาน, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ประจวบฯ​ และ​ เจ้าหน้าที่​ ชุด EOD จาก​ ตชด.14 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 310/3 ม.3 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนถึงที่ทำการ อบต.ร่อนทอง​ ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นบ้านของ นายเสริม ชุนเชย อายุ 68 ปี เป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยคล้ายโดนสะเก็ดระเบิดหลายเหตุ ญาตินำส่งโรงพยาบาลบางสะพานไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งพบเศษกระจก และหน้าต่างมุ้งลวดเสียหายพังออกมาด้านนอกซึ่งเป็นบริเวณห้องนอนของผู้บาดเจ็บ ภายในห้องนอนได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด ฝ้าหลังคาหล่นลงมากอง พบรูพรุนจำนวนมากกระจายขึ้นทะลุหลังคา กำแพงอีกด้านของห้องถูกแรงระเบิดทะลุพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ชุด EOD และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน และชุดสืบสวนภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เร่งลงพื้นที่หาข่าว เพื่อสืบหาสาเหตุ และได้มีการเข้าปิดล้อมบ้านผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นหลานชายของผู้บาดเจ็บ ที่ปลูกอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตร และกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่

ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468