ตรัง ผู้ว่าฯลงพื้นที่พบปะประชาชนหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาและแนวทางการดำเนินงานในพื้นที่ ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน
ที่อาคารเอนกประสงค์สวนสาธารณะวังนกน้ำ หมู่ที่ 17 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง ,นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และคณะหัวหน้าส่วนราชการ อาทิ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดตรัง สำนักงานเกษตรจังหวัดตรัง สำนักงานประมงจังหวัดตรัง สำนักงานที่ดินจังหวัดตรัง สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดตรัง ลงพื้นที่ออกเยี่ยมพี่น้องประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาและแนวทางการดำเนินงานในพื้นที่ ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน โยมีนายวรพันธุ์ สุวรรณยุหะ นายอำเภอวังวิเศษ และประชาชนในตำบลเชขาวิเศษ ให้การต้อนรับ


นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่า หน่วยบําบัดทุกข์ บํารุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน เป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของรัฐบาลที่ประสงค์จะนำบริการของภาครัฐและเอกชน ออกไปให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ตำบล หมู่บ้าน และชุมชนที่ห่างไกล เพื่อให้ส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ ของรัฐ ได้รับทราบถึงปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน และสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนได้ในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้โดยสะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายในการติดต่อราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐกับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ จะได้รับการแก้ไขโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง