ผู้ว่าฯ นครปฐม รับมอบหน้ากากอนามัย พร้อมส่งต่อให้มอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง และผู้ให้บริการรถโดยสาร

ผู้ว่าฯ นครปฐม รับมอบหน้ากากอนามัย พร้อมส่งต่อให้มอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง และผู้ให้บริการรถโดยสาร

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น จาก บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และบริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) พร้อมส่งมอบให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างและพนักงานขับรถตู้โดยสาร ในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
วันนี้ (10 มิ.ย.63) ที่ห้องแถลงข่าวศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19 จังหวัดนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

 

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น จาก บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะได้มอบให้ขนส่งจังหวัดนครปฐมนำไปมอบให้กับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และพนักงานขับรถตู้โดยสาร นำไปใช้ประโยชน์ในการควบคุมป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ประชาสัมพันธ์จังหวัด ร่วมพิธีรับมอบผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมได้กล่าวขอบคุณที่ได้มอบสิ่งของในครั้งนี้

ที่ผ่านมามีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนบริษัท ห้างร้าน สมาคม และกลุ่มบุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน ตลอดจนบุคลากรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ทั้งนี้ ยังต้องขอความร่วมมือจากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันสู้กับโควิด-19 สิ่งที่จะต้องดำเนินการต่อไปคือ การใช้ชีวิตแบบ New Normal ต้องระมัดระวังตนเอง แม้ว่าภายในประเทศจะไม่พบผู้ติดเชื้อ แต่การเดินทางเข้ามาจากต่างประเทศยังพบการติดเชื้ออยู่ จึงขอให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เว้นระยะห่าง และใช้แพลตฟอร์มไทยชนะ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการติดตามและป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

***********

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม-ภาพ/ข่าว