สิงห์บุรี ตำรวจภูธรจังหวัดขอบคุณกำลังพลที่ดูแลประชาชนช่วงโควิด-19

พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 “ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี จัดทำโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์
การแพร่ระบาดของโรคโควิด ๑๙”

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563  ณ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนสิงห์บุรี อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี

คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดสิงห์บุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี / ผู้กำกับการสถานีตำรวจ / และเพื่อนข้าราชการตำรวจ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี ด้วยความห่วงใย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่มีต่อข้าราชการดำรวจ

จึงได้มีนโยบายให้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ได้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือและดูแลประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด ๑๙ จึงได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว ถือว่าเป็นโครงการที่ดี โดยท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และผู้มีจิตศรัทธาที่ช่วยเหลือสนับสนุน เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อมอบให้กับข้าราชการตำรวจ และครอบครัว อีกทั้งยังลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 บริเวณ หน้าศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี

โสภิดา เผือกพันธ์ ผู้สื่อข่าวสิงห์บุรี