ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบเครื่องกดเจลแบบเท้าเหยียบแสตนเลส จากสมาชิกกลุ่มซ่อมสร้าง WD

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบเครื่องกดเจลแบบเท้าเหยียบแสตนเลส จากสมาชิกกลุ่มซ่อมสร้าง WD เพื่อสนับสนุนในการควบคุมป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19
วันนี้ (8 มิ.ย.63 ) ที่ห้องแถลงข่าวศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19 จังหวัดนครปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รับมอบเครื่องกดเจลแบบเท้าเหยียบสแตนเลส จำนวน 5 เครื่อง จากสมาชิกกลุ่มซ่อมสร้าง WD เพื่อสนับสนุนในการควบคุมป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ประชาสัมพันธ์จังหวัด ร่วมพิธีรับมอบ
โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมได้กล่าวขอบคุณสมาชิกกลุ่มซ่อมสร้าง WD ที่ได้มอบสิ่งของในครั้งนี้ ที่ผ่านมามีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนบริษัท ห้างร้าน สมาคม และกลุ่มบุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก

เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน ตลอดจนบุคลากรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน สิ่งของที่ได้รับมอบในครั้งนี้จะได้มอบให้ทางอำเภอได้ใช้ประโยชน์ต่อไป ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนปรับเปลี่ยนแนวทางการใช้ชีวิต และต้องระมัดระวัง สิ่งสำคัญคือต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพราะไม่รู้ว่าคนที่อยู่ใกล้มีเชื้อโควิดหรือไม่ สำหรับสถานการณ์ขณะนี้ยังพบผู้ที่ติดเชื้อที่เดินทางมาจากต่างประเทศ แต่ไม่แสดงอาการ จึงขอให้ทุกคนระมัดระวังและป้องกันตนเองตลอดเวลา
**********
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม-ภาพ/ข่าว