ราชบุรี   กรมการทหารช่าง จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ราชบุรี   กรมการทหารช่าง จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2563และสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน 2563

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563  บริเวณลานจอดรถหน้ากองบริการ กรมกรทหารช่าง ค่ายภาณุรังษี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พลโท อนุสรณ์ ปัญญะบูรณ์ เจ้ากรมการทหารช่าง และ พันเอกหญิง เกยูร ปัญญะบูรณ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากรมการทหารช่าง และคณะร่วมตรวจเยี่ยมการบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2563 ในการครบรอบปีที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงรับพระบรมราชาภิเษกเป็นพระมหากษัตริย์แห่งประเทศไทยโดยสมบูรณ์ตามโบราณราชประเพณี และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน2563

โดยทางภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4จังหวัดราชบุรี ได้จัดเจ้าหน้าที่มาให้บริการรับบริจาคโลหิตของข้าราชการ นายทหาร นายสิบ จิตอาสาพระราชทาน และครอบครัว กรมการทหารช่าง และในโอกาสนี้ เจ้ากรมการทหารช่าง และประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากรมการทหารช่าง ได้มอบโลหิตที่ได้รับบริจาคจากกำลังพล จิตอาสาพระราชทาน และครอบครัว จำนวน 34,000 ซีซี ให้กับผู้แทนภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4จังหวัดราชบุรี เพื่อนำไปใช้สำรองในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยมีกำลังพลของกรมการทหารช่าง จิตอาสาพระราชทาน และครอบครัวร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ จำนวน 85ราย

@-สุรพันธ์ ตันกำเนิด
สุเทพ นิ่มนวล
กนกวรรณ์ บุญวงษ์
ศูนย์ข่าว จ.ราชบุรี
โทร.081-6274337