ราชบุรี แม่ทัพภาคที่1ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ กองกำลังสุรสีห์

แม่ทัพภาคที่ 1 เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ กองกำลังสุรสีห์ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 เวลา 15.40 น. พลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมการปฏิบัติของหน่วยในสนามตามภารกิจป้องกันประเทศในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ กองกำลังสุรสีห์ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อเน้นยำ ในการปฏิบัติตามพันธกิจ 3 ประการ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยรับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติจากกองกำลังสุรสีห์


โดยมีพลตรี ฐกัด หลอดศิริ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9/ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์และ พันเอก วินิจ สว่างเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ ร่วมให้การต้อนรับ ณ.โครงการฟาร์มตัวอย่าง ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ บ้านบ่อหวี ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี


จากนั้น พลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ หมวดบรรทุกสัตว์ต่างกองกำลังสุรสีห์ ที่รับผิดชอบการส่งเสบียงต่างๆ ให้กับฐานปฏิบัติการที่ยากต่อการเดินทางตามแนวชายแดนในจังหวัดราชบุรี  ต่อมาพลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมกองร้อยทหารพรานที่ 1103 บ้านโป่งแห้ง ตำบลตะนาวศรี เพื่อเน้นย้ำการเพิ่มมาตรการการเฝ้าระวังการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ตามแนวชายแดนรวมถึงการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบในห้วงการระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ก่อนที่จะเดินทางกลับโดยอากาศยาน
เกษร เสมจันทร์   กาญจนบุรี