ประจวบคีรีขันธ์ แม่แชร์เฟส​ ลูกชายอาสากู้ภัย​ ถูกกลุ่มคนร้าย7คน​รุมกระทืบจนต้องผ่าหัว​หมอให้กลับบ้านแต่ไม่มีตำรวจติดต่อหวั่นคดีไม่คืบ

แม่แชร์เฟส​ ลูกชายอาสากู้ภัย​ ถูกกลุ่มคนร้าย 7 คน​ รุมกระทืบจนต้องผ่าหัว​ หมอให้กลับบ้านแต่ไม่มีตำรวจติดต่อหวั่นคดีไม่คืบ

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อนฤชล นาคะตะแชร์เรื่องราวของชายถูกกลุ่มคนร้ายไล่ยิงและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องผ่าตัดสมอง ในกลุ่มเฟสบุ๊คคนรักบางสะพาน ล่าสุดเมื่อเวลา

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 2 ต.ปากแพรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อนฤชล นาคะตะ ผู้แชร์เรื่องราวดังกล่าว พบ น.ส.นฤชน ปานศิริ อายุ 48 ปี เจ้าของเฟสบุ๊ค (แม่) นายภัทรเอกกร นาคะตะ อายุ 54 ปี (พ่อ) และนายภัทรเอกกฤต นาคะตะ อายุ 20 ปี (ลูก)


โดยภัทรเอกกฤต นาคะตะ​ หรือน้องเดียร์ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 15 พฤษภาคม และเพิ่งไปทำงานที่บริษัทโซลาร์เอ็ณเณอร์จี (ประเทศไทยจำกัด) ได้ 3 วัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร ซึ่งวันเกิดเหตุได้ออกไปทำงานนอกพื้นที่ พอช่วงเวลา สี่ห้าโมงเย็น หัวหน้างานโทรตามให้ไปหาที่หมู่บ้านจัดสรร ซึ่งเป็นบ้านของหัวหน้าเพราะแกเห็นว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้าน จึงขับรถออกไปที่หัวหน้าและถูกยิงใส่ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 3 นัด​ แต่กระสุนไม่ถูก ต่อจากนั้นมีกลุ่มคนประมาณ 7 คน เข้ามาทำร้ายหลังเกิดเหตุต้องไปพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ 6 วัน​ โดยได้มีการผ่าตัดสมอง​ และมีการเย็บบาดแผลไปแล้ว​ 26​ เข็ม โดยตอนนี้อาการรวมดีขึ้นแต่บางครั้งยังมีอาการมึนงง

น.ส.นฤชล ปานศิริ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท้องที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำลูกชายเลย อยากให้คดีมี ความคืบหน้า อยากให้จับคนลงมือ อยากรู้ว่าทำเพื่ออะไร อยากรู้สาเหตุจริงๆมาจากอะไร ลูกเราไม่ได้รู้เรื่องด้วย ช่วงหลังเกิดเหตุที่ลูกนอนอยู่โรงพยาบาลก็ไม่มีใครมาเยี่ยมหัวหน้างานก็ไม่มา แต่ก็ช่วยค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดซึ่งอาการล่าสุดของลูกหลังจากกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ 3 วันอาการก็ดีขึ้นแต่ยังมีอาการชาบริเวณหัว โดยปกติลูกชายถ้ามีเวลาว่างก็จะเป็นจิตอาสาทำงานกู้ภัยอยู่ที่บางสะพานน้อย

ทีมข่าว​ จ.ประจวบคีรีขันธ์​////////////////