อยุธยา คนอยุธยาหลั่งไหลมอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งเติมตู้แบ่งปันความสุขให้กัน

นายกเทศมนตรีเทศบาลเมือง ลำตาเสา มอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง ให้พระครูวิจิตรธรรมโกศล.วัดหลวงปู่ทวด และ เตนท์น้องมิวเตนท์ ออตโค้คาร์.มอบไข่ไก่ อีกจำนวนหนึ่งเพื่อมาใส่(ตู้แบ่งปันความสุขให้กัน)
ที่บริเวนหน้าบ้าน คุณศร ชูกลิ่น หมู่ที่.7 ต.สำตาเสา อ.วังน้อย จ.วังน้อย จ.พระนครีอยุธยา พระครูวิจิตร วัดหลวงปู่ทวด ต.บ่อตาโล่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ติคถนนโรจนะ ก่อนถึงไฟแดง4ขวา ขาเข้าอยุธยา มารับมอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งจาก คุณสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศบาลเมืองลำตาเสา พร้อมคณะเดินทางมามอบ สิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง ใส่ตู้แบ่งปันความสุขให้กับประชาชนทั่วๆไป ที่ยังขาดแคนอาหารบางส่วน ได้หยิบเอาไปกินกันเพื่อให้เพื่อนฟ้องน้องพี่ได้อิ่มท้องกัน เพื่อให้มีความสุข อยู่รอดช่วยเหลือกัน ในภาวะที่โรคระบาด(โควิด19)ระบาดอยู่ในขณะนี้.ขณะที่ คุณมิว เจ้าของเตนท์รถ(น้องมิว ออตโค้คาร์)เดินทางเข้ามาช่วย ทำงานห่อข้าวห่อไข่ไก่ จัดของใส่ตู้   ได้มอบไข่ไก่อีกจำนวนหนึ่ง  มามอบให์ประชาชน ที่กำลังเดือดร้อนอยุในขณะนี้

นับว่าเป็นบุคลที่มีน้ำใจงามอีกคนหนึ่ง และ ยังมีประชาชนทั่วๆไป ยังมีประชาชนได้ทยอยเดินทางมอบสิ่งของอย่างไม่ขาดสาย เป็นที่น่าชื่นใจสำหรับคนไทยด้วยกัน (แบ่งปันความสุขให้กัน)

ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403