ตรัง สภาอุตสาหกรรมนำสินค้าจากผู้ประกอบการใส่ตู้ปันสุข ให้กับประชาชนหยิบไปอุปโภคบริโภค

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง นำสินค้าจากผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดตรัง มาใส่ตู้ปันสุข ให้กับประชาชน ได้มาหยิบสินค้าอุปโภคบริโภค ที่มีอยู่ในตู้ เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ในขณะที่ชาวบ้านก็นำสินค้ามาใส่ตู้ปันสุขเช่นกัน
ที่สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรม และคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง พร้อมใจกันนำสินค้าจากผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง มาใส่ตู้ปันสุข ซึ่งทางสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง ได้ร่วมกันกันจัดทำขึ้นเพื่อนำสินค้าอุปโภค บริโภค มาใส่ไว้ในตู้ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากโควิด -19 มาหยิบไปใช้ฟรี ซึ่งทางผู้ประกอบการและสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง ต้องการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

 


สำหรับสินค้าที่นำมาใส่ในตู้ จะเป็นข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไข่ไก่ ขนม นม น้ำดื่มและอื่นๆ ที่ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันของประชาชน ซึ่งตู้ปันสุขของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง จะตั้งอยู่ริมถนนบริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง ประชาชนสามารถมาหยิบไปได้ฟรี หากสิ่งของชนิดใดใกล้หมดจะมีเจ้าหน้าที่นำมาใส่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีประชาชนได้นำสิ่งของมาช่วยใส่ในตู้เช่นกัน เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนเช่นกัน ทั้งนี้ประชาชนที่เดือดร้อนที่มาหยิบพอสมควร อย่าหยิบไปหมด เพื่อที่ให้คนอื่นได้หยิบไปกินไปใช้บ้าง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง