ปทุมธานี พระมาโปรดรอบ2 เกจิดังหนองเสือนำอาหารสุนัขมอบให้ตลกบ้าหมา

ปทุมธานี พระมาโปรดรอบ2 เกจิดังหนองเสือนำอาหารสุนัขมอบให้ตลกบ้าหมา

วันที่ 7 พฤษภาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ที่บ้านเลขที่ 51/27 ม.1 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” อดีตผู้กำกับหนังดังหลายเรื่อง ที่นำสุนัขกว่า 400 ตัวมาเลี้ยงดู และประสบปัญหาไม่มีงานการแสดงไม่มีเงินซื้ออาหารให้สุนัขในช่วงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด นั้น โดยในวันนี้ทางด้าน พระครูสมุห์ อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 เกจิชื่อดังย่านหนองเสือ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัตน์ ทัศเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.หนองเสือ และ นางฐิตินันท์ เจริญอาจ ตัวแทนจิตอาสากลุ่มต้นกล้าปทุมธานี ได้นำอาหารเม็ดพร้อมด้วยปัจจัยส่วนหนึ่งนำมามอบให้แก่ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง เพื่อนำไปเลี้ยงดสุนัขที่เลี้ยงไว้เป็นจำนวนมาก

พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 กล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาอาตมาได้นำข้าวสารอาหารแห้งไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสเลยถือโอกาสนำอาหารเม็ดพร้อมปัจจัยนำมามอบให้แก่ ตลกดังต๊ะติ๊งโหน่ง เนื่องจากทราบข่าวว่าตลกดังนั้นยังขาดอาหารสำหรับดูแลสุนัขเลี้ยงดูไว้กว่า 400 ตัว

ด้านนางฐิตินันท์ เจริญอาจ ตัวแทนจิตอาสากลุ่มต้นกล้าปทุมธานี กล่าวว่าได้ทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่าตลกดังยังขาดอาหารสำหรับดูแลน้องหมาประกอบกับน้องหมากำลังป่วยอยู่ซึ่งรู้สึกสงสารน้องหมาจึงได้นำอาหารเม็ดมามอบพร้อมกับนำปัจจัยส่วนหนึ่งมอบให้แก่ตลกดังเพื่อนำน้องหมาไปหาหมอรักษาต่อไป

ส่วนทางด้านนายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณทาง พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 และ ผู้ที่ใจบุญทั้งหลายที่นำอาหารเม็ดมามอบให้แก่สุนัขเป็นรอบที่ 2 แล้วโดยขณะนี้ตนเองไม่ค่อยสบายรู้สึกเครียดจนลงกระเพาะอาหารจนเป็นโรคกระเพาะอาหาร เนื่องจาก มีคนโทรมาขอความช่วยเหลือจากตนเองเป็นจำนวนมากว่าส่งนัดจะอดบ้างมีคนทิ้งบ้างและไม่มีที่อยู่บ้าง ซึ่งตนเองก็ตอบกลับไปว่าตอนนี้ตนเองก็แย่ไม่มีงานทำ รอให้มีงานก่อนตนเองจะช่วยเท่าที่จะช่วยได้ซึ่งผ่านมาก็รับมาเลี้ยงดูเอาไว้แล้วจำนวน 20 กว่าตัวแล้วมันรู้สึกไม่ไหวจึงเกิดความเครียดเพราะส่งสารสุนัขเหล่านั้น ทั้งนี้ตนเองยังคงต้องการข้าวสารอาหารเม็ดเพื่อเลี้ยงดูสุนัขอยู่เพราะสุนัขยังต้องกินอยู่ทุกวัน โดยผู้ใจบุญท่านใดมีความเมตตาหรือต้องการช่วยเหลือน้องหมาสามารถติดต่อตนเองได้โดยตรงที่เบอร์โทร 089-481-0635 ตลอด 24 ชั่วโมง