นนทบุรี กต.ตร.นนท์ไร้พรมแดนมอบสิ่งของให้ตำรวจตระเวนชายแดน ป้องกันโควิด-19

ประธาน กต.ตร. นนท์ (ไร้พรมแดน)นำคณะ กต.ตร.นนท์ไร้พรมแดน เข้ามอบสิ่งของให้กับผู้บังคับการสนับสนุน กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เช่น หน้ากากอนามัย,เจลแอลกอฮอล์ เพื่อ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าวันนี้ คณะ กต.ตร.นนท์ (ไร้พรมแดน) จะนำสิ่งของมามอบให้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

นางกฤษณา ศิริพัฒน์ ประธาน คณะ กต.ตร.นนท์ไร้พรมแดน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ รองประธาน กต.ตร.นนท์ ไร้พรมแดน ได้นำคณะ กต.ตร. นนท์ ไร้พรมแดนเข้ามอบสิ่งของให้กับท่านพลตำรวจตรีธานี เกษจุโลม ผู้บังคับการสนับสนุน กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อให้ท่านนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่อยู่ตามชายแดนแต่ละจังหวัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโคโรน่า 2019 โควิด-19 และยังเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนซึ่งเป็นรั้วของประเทศชาติและสร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนในครั้งนี้ซึ่งทาง คณะ กต.ตร.นนทไร้พรมแดน ได้มามอบสิ่งของอาทิเช่น  1.หน้ากากอนามัยชนิดผ้า สามารถซักได้จำนวน 500 ชิ้น 2.เจลแอลกอฮอล์ ปริมาณ 1,000 ซีซี จำนวน 10 แกลลอน เพื่อให้ท่านนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ด้านนางกฤษณา ศิริพัฒน์ ประธาน กต.ตร.นนท์ ไร้พรมแดนกล่าวว่า วันนี้ได้นำคณะ กต.ตร.นนท์ไร้พรมแดน มามอบสิ่งของให้กับ ผู้บังคับการสนับสนุน กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อใหัท่านนำสิ่งของไปมอบให้กับตำรวจตระเวนชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามแนวชายแดนของประเทศ นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับท่านผู้บังคับการว่าหลังจาก โรคระบาดเชื้อไวรัส โควิด -19 ผ่านพ้นไป ทาง กต.ตร.นนท์ ไร้พรมแดนจะได้นำสิ่งของไปมอบให้กับ ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นกำลังใจ ถ้าได้วันเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางคณะ กต.ตร.นนท์ ไร้พรมแดน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนทีปฎิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้จงรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ดูแลตัวเองดีให้และเราจะผ่านพ้นวิกฤตหนีไปด้วยกัน

สันติ นนทบุรี รายงาน