สุพรรณบุรี สว.ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ผู้ป่วยติดเตียงและบุคลากรทางการแพทย์

สุพรรณบุรี สว.ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ผู้ป่วยติดเตียงและบุคลากรทางการแพทย์
จากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาด ส่งผลให้พี่น้องประชาชน บุคลากรทางการแพทย์ ได้รับผลกระทบกันอย่างต่อเนื่อง
ที่ จ.สุพรรณบุรี นายเฉลียว เกาะแก้ว สมาชิกวุฒิสภา นายธีรพล ขุนเมืองผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสมาชิก นายยศพนธ์ เกาะแก้ว รองนายเทศมนตรีเดิมบาง และทีมงานได้นำข้าวสารบรรจุถุงละ 5 กิโลกรัมพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 300 ถุงไปมอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางแพทย์ รพ.เดิมบางนางบวช นอกจากนี้ยังจัดถุงยังชีพและ สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นอาทิแพมเพิส ข้าวสาร ปลากระป๋อง นม และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 118 ชุดลงพื้นที่ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช ทุกครอบครัว


โดยมีนายแพทย์นายแพทย์วรงค์ รุ่งเรือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี นายธนนท์ พรรพีภาสนายอำเภอเดิมบางนางบวช นายแพทย์สมชาย เกาะคู ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเดิมบางนางบวชพร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และ อสม.ร่วมกันรับมอบ ณ โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช มีพยาบาล และบุคลากรของโรงพยาบาลคอยตรวจวัดอุณหภูมิในร่ายกายและนำเจลล้างมือมาให้พี่น้องประชาชนญาติผู้ป่วยและคณะล้างมือทำความสะอาดบริเวณจุดคัดกรองของโรงพยาบาลก่อนเข้าไปภายในตัวอาคารเพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสและเชื้อโรคต่างๆ

 

นายเฉลียว เกาะแก้ว สมาชิกวุฒิสภา เปิดเผยว่าหลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด19) ทำให้ประชาชนทั่วโลกต่างไม่ปลอดภัยและหวาดผวากับเชื้อไวรัสนี้ ทำให้ประเทศต่างๆต้องปิดประเทศปิดกิจการรวมถึงประเทศไทยที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันทำให้พี่น้องประชาชนต่างตกงานบางรายเดือดร้อนหนักเนื่องจากไม่มีเงินมาใช้จ่ายจุลเจือในครอบครัวบางบ้านมีผู้สูงอายุ มีผู้ป่วยติดเตียงทำให้เกิดปัญหามีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นรวมทั้ง แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลต่างๆที่ต้องทำงานอย่างหนักในดูแลรักษาผู้ป่วยบางครั้งตกอยู่ในภาวะเสี่ยงในการติดเชื้อแต่บุคลากรทางการแพทย์ทั้งหลายไม่เคยย่อท้อดังนั้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของผู้ป่วยติดเตียงและเป็นการช่วยเหลือบุคลากรแพทย์ พยาบาลที่ได้ให้ความช่วยเหลือดูแลตรวจรักษาผู้ป่วยทั่วไปและจะได้ร่วมกันต่อสู้เอาชนะไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันต่อไป
ภัทรพล พรมพัก /สุพรรณบุรี