ประจวบคีรีขันธ์ ซีพี มอบ 1 ล้านบาทให้โรงพยาบาลบางสะพานน้อยสู้โควิด

ซีพี มอบ 1 ล้านบาทให้โรงพยาบาลบางสะพานน้อยสู้โควิด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ โรงพยาบาลบางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.ปทุมรัตน์ ชุมบัวจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท .ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาขน) ได้นำอุปกรณ์ พร้อมเงินสดรวม 1 ล้านบาท เดินทางมามอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพานน้อย เพื่อใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยมี น.พ.สมพงษ์ พัฒนกิจไพโรจน์ ผู้อำนวยการ ร.พ.บางสะพานน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ เป็นผู้รับมอบ
โดย น.ส.ปทุมรัตน์ ชุมบัวจันทร์ กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ยังน่าเป็นห่วง ยังไม่มีวัคซีนในการป้องกันเชื้อ บริษัท ซีพี ออลล์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อใช้ประโยชน์ในการรักษาและป้องกันให้บุคลากรทางการแพทย์ปลอดภัยและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพความมั่นใจในการดูแลผู้ป่วย สอบสวนโรค

น.พ.สมพงษ์ พัฒนกิจไพโรจน์ กล่าวว่า ในนามชาวบางสะพานน้อยโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ขอบคุณบริบัท ซ๊พี ออลล์ ที่นำอุปกรณ์และเงินบางส่วนมามอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพานน้อย หลังจากนี้จะนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทั้งภาคสนามและเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลผู้ป่วย

ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์