กาญจนบุรี นายกเหล่ากาชาด นำทีมจิตอาสามอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่

กาญจนบุรี นายกเหล่ากาชาด นำทีมจิตอาสามอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ตามโครงการ กาชาดพบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการอำเภอไทรโยค
นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด งพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอไทรโยค ตามโครงการ “กาชาดพบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการและช่วยเหลือผู้ประสบภัยโรคโควิด”โดยเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวนรายละ 1 ชุด พร้อมเงินช่วยเหลือ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้ทำโครงการ “กาชาดพบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยโรคโควิด”ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกเยี่ยมและให้การช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ทั้งยังเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้นและรับฟังปัญหาความต้องการ รวมทั้งให้คำแนะนำและเสนอแนะวิธีการดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ซึ่งในครั้งนี้ โครงการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีวันนี้ได้ ออกตรวจเยี่ยม ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการผู้สูงอายุในไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี บางส่วนได้มอบหมายให้ อสม.ในพื้นที่นำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ต่อไป และเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีจะทยอยช่วยเหลือ ให้ครบทุกอำเภอ ตามที่เจ้าหน้าที่ได้สำรวจไว้
เกษร เสมจันทร์