กาญจนบุรี กกล.สุรสีห์ ร่วมส่วนราชการและผู้นำชุมชน จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนสินค้าและพืชผลการเกษตร

กาญจนบุรี กกล.สุรสีห์ ร่วมส่วนราชการและผู้นำชุมชน จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนสินค้าและพืชผลการเกษตรเพื่อลดการความยากลำบากในการดำรงชีพของประชาชน จากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19
พล.ต.ฐกัด หลอดศิริ ผ็บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ ได้มองเห็นความยากลำบากในการใช้จ่ายเงินทองของประชาชนในการดำรงชีพ ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ที่แพร่ระบาดทั่วไป และได้สร้างผลกระทบในการดำเนินชีวิตของประชาชนอยู่ในขนะนี้


จึงได้มอบหมายให้ พ.อ.วินิจ สว่างเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ นำหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ เข้าประสานงานกับผู้นำชุมชน ร่วมทั้งส่วนราชการในพื้นที่ร่วมกันจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างชุมชน พร้อมทั้งแจกหน้ากากอนามัยและให้คำแนะนำการป้องกันไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี. เพื่อลดความฝืดเคืองในการดำรงชีวิต และเพื่อสร้างความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน ระหว่างชุมชนบ้านหนองตาดั้ง, ชุมชนบ้านสวนผึ้ง ตำบลตะนาวศรี, ชุมชนบ้านตะโกล่าง ตำบลสวนผึ้ง ณ บ้านตะโกล่าง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการสร้างความรักความสามัคคี ในชุมชนและเพื่อเป็นการสร้างมิตรภาพดีให้แก่กัน “นโยบาย ทหารเป็นที่พึ้งของประชาชน” ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับประชาชนที่อาศัยในชุมชนได้เป็นอย่างดี
เกสร เสมจันทร์