สุพรรณบุรี ประธานสภาเทศบาลสามชุกขนข้าวสารอาหารกระป๋องแจกชาวบ้านสู้ภัยไวรัสโควิด19

สุพรรณบุรี    ประธานสภาเทศบาลสามชุกขนข้าวสารอาหารกระป๋องแจกชาวบ้านสู้ภัยไวรัสโควิด19
จากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ระบาด รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ขอให้พี่น้องประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ส่งผลให้ประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพถูกสั่งให้หยุดทำงาน ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง


ที่ จ.สุพรรณบุรี นายจีรศักดิ์ ชำนาญภักดี นายอำเภอสามชุก จ.สุพรรณบุรี นายสุเทพ ฉัตรทอง ประธานสภาเทศบาลตำบลสามชุก จ.สุพรรณบุรี นายสรุพล ผิวบาง รองนายกเทศมนตรีตำบลสามชุก น.ส.ขวัญธิดา ฉัตรทอง ผญบ.หมู่ 3 ต.สามชุก ร่วมกันนำสิ่งของประกอบด้วยข้าวสารบรรจุถุง 5 กิโลกรัม และปลากระป๋อง รวมกว่า 3,000 ชุด มาแจกให้กับพี่น้องประชาชน ต.สามชุก และมอบให้กับผู้ใหญ้าน ต.วังลึก นำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนถึงบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการรวมตัวของประชาชนไม่โดยแพทย์หญิง พัชราภรณ์ วิริยเวชกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสามชุก นำทีม อสม.มาช่วยบริการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ (วัดไข้) ให้ประชาชนล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับสิ่งของ โดยมี พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ รอง เสธ. มทบ.ที่ 17 พ.ต.ท.ภูริภัทร ภิรมย์ภู่ รอง ผกก.ป.สภ.สามชุก นำกำลังทหาร ตำรวจ มาช่วยจัดระเบียบให้พี่น้องประชาชนเข้าแถวยืนระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19

 

 

 


ซึ่งมี พ.อ.กมล ลักษณวงษ์ คุณจุฬาลักษณ์กลัดตลาด (อู่ทอง) คุณพรสิริชัย ชูชวลิต โรงสีสมบูรณ์พืชผล (ปากคลอง) โรงสีขาวบ้านทึง เสี่ยตูน คุณสุภาพ-คุณบุญธรรม อาทรธรรมคุณ คุณชัยรัช รัตนพุทธิวุฒิ พร้อมครอบครัว บจก.จันทร์เพ็ญ เอ็นจิเนียริ่ง พ.ต.อ.สินาท โสตถิปิณฑะนายกบุญชู จันทร์สุวรรณ(นายก อบจ.สุพรรณบุรี) ส.ท.วันชัย เลาหเวชวานิช และ ร้านแจ๋วสามชุก และผู้มีจิตศรัทราอีกหลายรายได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของ เพื่อนำมาแจกให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาภัยไวรัสโควิด19ระบาด


ด้านนายสุเทพ ฉัตรทอง ประธานสภาเทศบาลตำบลสามชุก จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากปัญหาไวรัสโควิด19ระบาด ส่งผลให้พี่น้องน้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพื้นที่ ต.สามชุก อ.สามชุก มีทั้งหมดจำนวน 20 ชุมชน จำนวน กว่า 3,000 หลังคาเรือน ชาวบ้าส่วนใหญ่ไม่ได้ทำงานไม่มีเงิน เนื่องจากต้อง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ตามประกาศจากภาครัฐ จึงได้เสียสละควักกระเป๋าใช้เงินส่วนตัวและได้ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสิ่งของเป็นข้าวสาร ปลากระป๋อง รวมกว่า 3,000 ชุด นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน สู้ภัยไวรัสโควิด19 เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของชาวบ้าน ขอให้พี่น้องประชาชนทำตามประกาศทางภาครัฐ และอดทนต่อสู้กับไวรัสโควิด19 เชื่อว่าพี่น้องประชาชนทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด19ไปด้วยกัน
ภัทรพล พรมพัก/ สุพรรณบุรี