สมุทรปราการ รวบสองผัวเมียเย้ยเคอร์ฟิวจอดรถเสพยาข้างทางตอนตี3

สมุทรปราการ    รวบสองผัวเมียเย้ยเคอร์ฟิวจอดรถเสพยาข้างทางตอนตี3

*****เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 เม.ย.2563 พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี   ร.ต.อ.ศักดา สมพงษ์ รอง สวป.สภ.บางพลี  และเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเคอร์ฟิวของสภ.บางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง ปฎิบัติการเชิงรุกออกตรวจตราตามชุมชน ในพื้นที่ของอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งเรียกตรวจรถต้องสงสัยที่ขับอยู่บนถนนและบุคคลที่ออกจากเคหสถานตามชุมชนต่างๆ เพื่อป้องกันเหตุและจับกุมผู้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและเพิ่มยอดตัวเลขของผู้ป่วยในจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่จังหวัดสมุทรปราการ ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่มาแล้วติดต่อกัน 3 วัน โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราบน ถ.รัตนพิศาล สายหลังวัดบางพลีใหญ่ในมุ่งหน้าออกถนนเทพรัตนใกล้เคียงไปรษณีย์บางพลี  ม. 12  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ก็สังเกตเห็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ  สีเทา หมายเลขทะเบียน 2กข 507 กทม.ต้องสงสัยจอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นก็พบ นาย วัชรพงษ์  บัวเผื่อน  อายุ 38 ปี คนขับนั่งอยู่ในรถท่าทางมีพิรุธ จากการตรวจค้นตัวพบ ยาไอซ์ ประมาณ 1 กรัมที่ห่อมาด้วยถุงพาสติก ที่ นาย วัชรพงษ์ บัวเผื่อน  ที่กำลังโยนทิ้งข้างทาง และตรวจค้นภายในรถยนต์พบอุปกรณ์เสพ ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว จ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางและภรรยาไปสอบสวนที่ สภ.บางพลี

*****จากการสอบสวน นาย วัชรพงษ์  บัวเผื่อน  รับสารภาพ ว่าได้เสพยาเสพติดโดยได้ยาเสพติดมาจากเพื่อน และสาเหตุที่มาจอดเสพยาที่ริมถนนเนื่องจากกำลังจะเดินทางปรับคนงานที่ชลบุรีแต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายวัชรพงษ์  บัวเผื่อน โดยกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดไว้เสพ และเสพสารเสพติด และฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก. ฉุกเฉิน (เคอร์ฟิว) ส่วนภรรยาถูกดำเนินคดีในข้อหาฝ่าฝืนเคอร์ฟิว หรือห้ามออกจากเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00 – 04.00 น.นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

************************************************

วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925