สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว ติดเชื้อไวรัสโควิด19จากสนามมวยทางสภ.เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันเร่งด่วน

สมุทรปราการ   เจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว ติดเชื้อไวรัสโควิด19จากสนามมวยทางสภ.เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันเร่งด่วน

*****เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2563 เวลา 13.00 น. ที่ สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ประสาทพร  ศรีสุโข ผกก.สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการที่มีกระแสข่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางแก้วติดเชื้อไวรัสโควิด19 นั้น จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ดต.มนัสชัย  ทาป้อง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว ได้เดินทางไปที่ สนามมวย เวทีราชดำเนิน ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.2563 และได้รู้ตัวว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด19มาจากสนามมวยจริง เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2563 หลังจากนั้นได้มาทำงานที่ สภ.บางแก้วและใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย และเพื่อความสบายใจของทุกคน เพื่อเป็นการระงับ ยับยั้ง การแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด 19 จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 15 นายส่งตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจและกลับไปพักเพื่อดูอาการต่อไป และขณะนี้ ดต.มนัสชัย  ทาป้อง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี เขตราชเทวี กทม.แล้ว

*****ส่วนที่ สภ.บางแก้วได้มีสาธารณสุขบางพลีและเทศบาลบางแก้ว เข้ามาทำการพ่นยาฆ่าเชื้อ และเช็ดทำความสะอาด ภายใน สภ.ทั้งหมด พร้อมทั้งสอนการล้างมือป้องกัน พร้อมทั้งตรวจวัดไข้เจ้าหน้าที่ ตร.ที่โรงพักทุกนาย และล้างใช้เจลล้างมือ ก่อนเข้าทำงานทุกวันอยู่แล้ว จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่จะมาติดต่อราชการสบายใจได้ว่าปลอดภัยไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด19 ที่ สภ.แน่นอน

********************************************************

วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925