สส.ตรังเขต1พร้อมด้วยทีมงาน ช่วยกันตัดเย็บหน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับประชาชน

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ตรัง พร้อมด้วยทีมงาน ช่วยกันตัดเย็บหน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับประชาชน หลังจากที่หน้ากากอนามัยขาดตลาด พร้อมชวนเชิญประชาชนก้าวฝ่าโควิด -19 ไปด้วยกัน โดยหากรู้ตัวว่ามีอาการให้รีบพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อทันที เพื่อเป็นกันป้องกันเอาไว้ก่อน
บริเวณที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนตรัง-ห้วยยอด อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายนิพันธ์ ศิริธร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ตรัง พร้อมด้วยทีมงาน ได้ช่วยกันตัดเย็บหน้ากากอนามัย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามบ้านเรือน โดยในช่วงแรกนั้นจะแจกจ่ายให้กับเด็กและผู้สูงอายุ ได้ใช้ก่อนและจะแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ ทั้งนี้นายนิพันธ์ ศิริธร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ตรัง ได้เดินแจกหน้ากากอนามัยตามบ้านเรือนของประชาชน หากประชาชนท่านใดต้องการหน้ากากอนามัยให้เดินทางมาด้วยตนเองที่ทำการของพรรคพลังประชารัฐ ถนนตรัง-ห้วยยอด อำเภอเมืองตรัง พร้อมทั้งกล่าวว่า สถานการณ์โควิด -19 มีการแพร่ระบาด ประชาชนควรงดเดินทางในพื้นที่เสี่ยงตามที่กระทรวงสาธารณสุขประกาศเตือน และไม่ควรเดินทางไปอยู่ในที่มีประชาชนจำนวนมาก

เพราะอาจเกิดการแพร่กระจายของเชื้อ และหากประชาชนมีการป่วย ขอให้ไปพบแพทย์ เพื่อทำการตรวจว่าติดเชื้อไวรัศโดวิด -19 หรือไม่ หรือถ้าป่วยก็กักบริเวณตัวเอง 14 วัน ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ อีกทั้งโควิด-19 อาจจะส่งผลกระทบต่อแรงงาน ไม่ว่าตามสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้าบางแห่ง ที่อาจจะปิดชั่วคราว แรงงานควรหาอาชีพเสริม โดยเฉพาะการทำเศรษฐกิจพอเพียง ก็จะทำให้มีรายได้เลี้ยงตนเองและครอบ อยู่ได้อย่างไม่เดือดร้อน
นอกจากนี้ยังเชิญชวนประชาชน ช่วยกันฝ่าโควิด-19ไปด้วยกัน ซึ่งทางรัฐบาลมีความห่วงในสุขภาพของพี่น้องประชาชน เป็นอย่ามาก ทั้งนี้ทางรัฐบาลได้ให้จังหวัดต่างๆและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คอยช่วยเหลือประชาชนในด้านของการดูแลมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังโควิด-19 อย่างเต็มความสามารถ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง