กาญจนบุรี ตรวจคัดกรองการผ่านเข้าออกจุดผ่านแดนถาวรบ้านพุน้ำร้อน

กาญจนบุรี   สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองกาญจนบุรี ( บ้านพุน้ำร้อน) หน่วยควบคุมโรคบ้านพุน้ำร้อน บูรณาการร่วมกัน กันตรวจคัดกรองนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางเข้าออกจุดผ่านแดนถาวรบ้านพุน้ำร้อน
ที่ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ ประจำจุดผ่านแดนถาวรบ้านพุน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองกาญจนบุรี ( บ้านพุน้ำร้อน) หน่วยควบคุมโรคบ้านพุน้ำร้อน นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นายวีระ หิรัญกุล ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกาญจนบุรี นายอรรนพ โคกาอินท์ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้บูรณาการกำลังร่วมกันมาตั้งจุดเฝ้าระวังที่บริเวณหน้าด่าน ตรวจคนเข้าเมืองบ้านพุน้ำร้อน อำเภอเมือง เพื่อเป็นการเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้เชื้อโควิด 19 ผ่านเข้ามาในประเทศไทยทาง จุดผ่านแดนถาวรบ้านพุน้ำร้อน

โดยได้มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์การสังเกตและเฝ้าระวังโรคดังกล่าวไว้ที่บริเวณทางเข้า ด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านพุน้ำร้อนและมี เจ้าหน้าที่ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ นำเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมาตรวจเพื่อวัดระดับไข้ในตัวของ นักท่องเที่ยวที่ต้องสงสัยว่ามีไข้สูงและสอบประวัติเพื่อติดตามผลด้วย
ผลการปฏิบัติ ไม่พบผู้ติดเชื้อแต่อย่างไร
เกษร เสมจันทร์