ราชบุรี งานหาดทรายโพธารามเริ่มแล้ว

งานหาดทรายโพธาราม
จ.ราชบุรีครั้งที่120 ประจำปี2563 นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ทีปึกษารัฐมนตรีกระทรงเกษตร และสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน งิ้วหาดทรายโพธารามจ.ราบุรีครั้งที่ 120 ประจำปี 2563เรื่มงานตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 63 ถึงวันที่.14 มกราคม.63 เมื่อวันที่5มกราคม 2562 เาลา08.00น.จัดขบวนแห่อัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธ๊ทั้ง 9ศาล ของชาวโพธาราม แห่รอบตลาดเพื่อให้ ประชาชนร้านค้าต่างๆได้ได้จุดธูปขอพรเพื่อเป็นศิริมงตล และอัญเชิญไปยังประลำพิธี จ้ดงาน ณบริเวณริมเคลื่อนแม่น้ำแม่กลอง เวลา19.09น. นายชัยทิพย์ ที่ปึกษารัฐมนตรี กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ให้เกียรตมาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายสวัสิ์ จังพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองโพธาราม ร่วมงานดังกล่าว ต่อจากนั้นคุณ.มาเรียม ชัยสิทธิโยธิน ประธาน คณะกรรมการจัดงาน กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมคณะกรรมการให้การต้อนรับ

 

หลังจากนั้น นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ที่ปึกษารัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและกระทรวงสหกรณ์ ได้กล่าวเปิดงานหาดทรายประจำปี 2563 ตรั้งที่120 เป็นทางการ ภายในงานวันนี้ไดมีการแสดงสิ่งโต และมังกร ของคณะศิษย์หลวงพ่อเขาแก่นจัานทร์ ส่วนในคืนวันที่6 ถึง 9 มกราคม2563 จัดให้มีงิ้วใหหลำภาคไทย 3คืนและในวันที่ 10-12 มีงิ้วสองโรงประชันกัน ในงานยังมีสวนสนุกอีกมากมายพร้อม สินค้าทั่วทิศมีจำหน่าย ภายในงาน ยังจัดไฟประดับต่างๆที่สวยงามให้ประชาชนที่มาเที่ยวในงานได้ถ่าย บันทึกภาพเป็นทีระลึก โดยได้รับการสนับสนุน จาก สจ.สายัณห์ จังพานิช อีดนายก อบจ. จังหวัด ราชบุรี เจ้าของโรงงานผลิต จำหน่าย ติดตั้ง รั้วสำเร็จรูปไทยยูโรเฟนซ์ อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี ที่ได้สร้างสีสันของงานให้เป็นที่รูจักของชาวต่างจังหวัดและประชาชนยังได้มีโอกาสมาร่วมบูชาขอพรจากองค์เทพเจ้าทั้ง 9 โดยมีเทพพระเจ้า ปุ่นเทศาลของอำเภอโพธาราม
ที่ได้อัญเชิญมารวมกัน ที่ ปรัมพิธีชั่วคราว ณ หาดทรายโพธาราม ในงานประจำปี 2563ครั้งที่120 บริเวณริมเคลื่อนแม่น้ำแม่กลอง ตลาดโพธาราม อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี
##############
(DJ-ต้อย)
จ.ราชบุรี รายงาน