ลำปาง เปิดใจแม่เอ็ม มือฆ่าโบกปูนสาวเศรษฐินีเชียงใหม่

เปิดใจแม่เอ็ม มือฆ่าโบกปูนสาวเศรษฐินีเชียงใหม่

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางสาว วรรนี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เป็นเศรษฐีนี ใจบุญชาวเชียงใหม่ เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอจอมทอง จังหวัด เชียงใหม่ โดยศพผู้ เสียชีวิตนั้น มีการ ถูกโบกปูนยัดในตู้แช่เย็น เพื่ออำพรางคดี โดยล่าสุดทางตำรวจเชียงใหม่นั้น ได้ออกหมายจับคนร้ายคือ นาย วิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปีชาวบ้านท่าโทก ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมืองจังหวัด ลำปาง ในข้อหาเหตุชิงทรัพย์ เป็นเหตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ตามหมายศาลจังหวัดฮอด ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบริเวณบ้านหลังหนึ่ ง เป็นบ้านไม้กี่งปูน สองชั้น เป็น ในหมู่บ้านท่าโทก ริม ถนน สาย ลำปาง –แจ้ห่ม ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง เป็น บ้าน ของ เอ็ม ท่าโทก หรือ นาย วิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี โดยที่บ้านหลังดังกล่าว พบ เพียง แม่ของ นายเอ็ม คือ นาง วัลภา ศรีตะบุตร อายุ 68 ปี โดยนาง วัลภา(เป็นผู้ป่วยจิตเวช ) บอกว่า ไม่พบ เจอ นาย เอ็ม บุตรชาย ตนเอง มานาน ประมาณ 6 เดือนแล้ว


หลังพบว่า นายเอ็มบุตรชายนั้น กลับมาบ้าน ท่าโทก ต ทุ่งฝาย ลำปาง ครั้งสุดท้าย เมื่อ เดือนเมษายน 2562 ส่วนตนเองนั้นมีบุตรเพียง 2 คน นาย เอ็มนั้นเป็นน้อง ชาย ส่วนพี่ ของนายเอ็ม ก็ไปทำงานต่างจังหวัด โดยเอ็มนั้นไม่กลับบ้านมาเกือบ 6 เดือนแล้ว และที่ผ่านมาหลังจาก เอ็ม จบชั้นมัธยมปลายก้บอกว่า จะไปอยุ่ จ เชียงใหม่ แต่ก็ไม่เคยส่งเงินส่งทองมาที่บ้านเลย โดยผู้สื่อข่าว สอบถามว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อกลับเอ็ม ไหม แม่บอกก็ไม่ได้เคย ติดต่อกันเลยและ เอ็ม ก้ไม่เคยส่งเงินมารักษาอาการเจ็บป่วย ของ พ่อเลย ขณะที่ คุณแม่ เอ็ม นั้น ก็มี อาการป่วยเป็นผู้ป่วยจิตเวชทุกวันนี้ ได้ไป รับการรักษายา จากหมอ แห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็น หมอดูแล ผู้ป่วยจิตติเวชขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแม่ของเอ็มว่าทราบข่าวไหมว่า ขณะนี้ เอ็ม มี เรื่องราวอะไรกับ ใคร อยู่แม่ก็บอกว่า ไม่ทราบ เรื่องเลย อยากจะรุ้เหมือนกัน แต่วันนี้ ตลอดทั้งวัน มีตำรวจ เข้ามาที่บ้านตนเอง 2 รอบแล้ว เพื่อมาตามหาลูกชาย แม่ก็ยังเกิดความสงสัยว่า ลุกชายตนเอง ไปมีเรื่องมีราวอะไรกับใคร ไปฆ่าไปแกงใคร มา หรือเปล่า

สุจิต  ลำปาง