ราชบุรี วันเกิดประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอโพธารามแจกข้าวสาร จำนวน1,100 ถุง

ราชบุรี   ราชสีห์ ตำบลดอนทราย ฉลองอายุครบรอบ 58ปี นายวันชาติ เนียมรักษา กำนันตำบลดอนทราย ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านคนปัจจุบัน.
เมื่อเวลา 09.09 น. ของวันที่ 2ตุลาคม 2562 ณ.สำนักงานราชสีห์ ดอนทราย ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้มีการแจกข้าวสาร จำนวน 1,100 ถุงแก่ประชาชนในเขตตำบลดอนทราย กับ ตำบล สามเรือน ผู้ที่มีบัตรคูปอง ก็จะได้รับข้าวสารหนักถุงละ 5กก. และได้มีการจับฉลากหางบัตรให้กับ ผู้ที่ถูกรางวัลก็จะได้รับ หม้อหุงข้าวท่านละ 1หม้อ จำนวน 20 รางวัล หลังจากแจกสิ่งของเสร็จ ได้มีท่านผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมอวยพรให้โดยมีนายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม เดินทางมาพร้อมกับ นายศุภชัย ครุฑดำ ปลัดอาวุโส อำเภอโพธาราม มากล่าวร่วมอวยพร พร้อมมอบกระเช้าของขวัญให้ ต่อมาก็มี พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมกับ พ.ต.ต.ศรัญ แก้วเรื่อง สวป. สภ.โพธาราม มอบของขวัญ ร่วม แสดงความยินดีในวันนี้

 

หลังจากนั้นประชาชนชาวบ้าน ตำบลดอนทราย ตำบลท่ามะขาม ตำบลสามเรือน ต่างก็ทยอยมาผูกข้อมือเป็นธรรมเนียมประเพณีของหมู่บ้านให้แก่กำนันวันชาติและกล่าวอวยพรให้โดยมีคุณจิตรลดา เนียมรักษา นายกเทศบาลตำบลดอนทราย ภรรยาคู่ใจอยู่เคียงค้างให้การต้อนรับท่านผู้เดินทางมาร่วมอวยพรในวันนี้ สำหรับการจัดงานฉลองวันเกิดในปีนี้ทางกำนันวันชาติ ได้จัดให้มีการรับประทานอาหารในเวลา18.00 น.พร้อมจัดให้มีรำวงย้อนยุคให้ผู้มาร่วมงานได้สนุกสนานกันในปีนี้.

สุรพันธ์ ตันกำเนิด
จ.ราชบุรี
รายงาน.