กาญจนบุรี  ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ในการพัฒนาเมืองกาญจนบุรีไปสู่เป้าหมายความเป็นเมืองน่าอยู่

กาญจนบุรี  ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ในการพัฒนาเมืองกาญจนบุรีไปสู่เป้าหมายความเป็นเมืองน่าอยู่

วันที่30 ก.ค.62  เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี

               นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 และนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ  ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ในการพัฒนาเมืองกาญจนบุรีไปสู่เป้าหมายความเป็นเมืองน่าอยู่ติดอันดับสุดยอดเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทยและของโลก พร้อมส่งเสริมการสร้างรายได้ให้ประชาชน รวมไปถึงระบบราชการที่เป็นธรรมาภิบาลและสนองตอบต่อการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่มีประสิทธิภาพในทุกด้าน

ทั้งนี้ จะมีการพบปะพูดคุยระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 6 ท่าน รวมทั้งส่วนราชการเจ้าของเรื่อง ในทุกเดือน ณ บ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาจังหวัด การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในด้านต่างๆ ความเป็นธรรมาภิบาลของส่วนราชการ รวมทั้งเรื่องประสิทธิภาพของส่วนราชการที่มีผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชน เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับและหาแนวทางในการแก้ไขดำเนินการร่วมกัน  โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรีจะทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารภายหลังการพบปะหารือให้ประชาชนได้ทราบอย่างทั่วถึง

 

ด้าน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี  ทั้งพลเอกสมชาย วิษณุวงศ์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 และนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ต่างมีความรู้สึกยินดีและพร้อมที่จะร่วมมือกับผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รวมไปถึงส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี  ในการพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งการผลักดันให้จังหวัดเดินหน้าไปในทุกๆด้านอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์ต่อคนเมืองกาญจน์

****************

เกษร  เสมจันทร์