อยุธยา. ชายคนพิการอายุ 50 ปีที่อยุธยา ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกี่ยวข้องกับยาเสพติดรุมแตะตาย

ชายคนพิการอายุ 50 ปีที่อยุธยา ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกี่ยวข้องกับยาเสพติดรุมแตะตายอนาถข้างถนน โดยมีชาวบ้านเห็นชายพิการพยายามยกมือไหว้ขอชีวิตแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมหยุด

เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คน หนึ่งในนั้นมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้ช่วยกันทำร้าย ชายคนพิการอายุ 50 ปี แบบรุมประชาทัณฑ์ แตะต่อยซ้อม เหมือนสุนัขข้างถนน โดยชายพิการยกมือไหว้ขอชีวิตแล้ว แต่คนร้ายกลับไม่หยุด กระหน่ำประเคน หมัดเท้าศอกแบบไม่ยั้ง จนชายพิการถูกนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ตับและม้าม รวมถึงอวัยวะในช่องท้องแตก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 17.30 น.ของวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตรงกลางถนนในชุมชนเขต หมู่ 1 ต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดในเวลา 06.00 น.ของวันที่ 24 กรกฎาคม ชายพิการคนดังกล่าว คือนายโกมล ไกรพจน์ อายุ 50 ปี ขึ้นทะเบียนคนพิการ ประเภทร่างกายเตี้ยแคระ สมองพัฒนาการล่าช้า และมีบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุนั้น ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะทางคดี พบว่า ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบาล ได้รับแจ้งเหตุ พร้อมมีการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายวรพล เชิดจะโป๊ะ หรือ ยู อายุ 23 ปี ซึ่งมีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนเป็นวัยรุ่นชาย หลังก่อเหตุทั้งหมดได้หลบหนีออกไปจากชุมชน   สำหรับสาเหตุนั้นพบว่า กลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นคงไม่พอใจ ที่ชายพิการไปพบเห็นว่ามีการเสพยาเสพติด หรืออาจไม่พอใจชายพิการในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จากนั้นช่วยกันรุมทำร้ายกลางถนน ขณะที่ชายพิการไม่เคยและไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

บรรยายภาพ
1.นายโกมล ไกรพจน์ อายุ 50 ปี ขึ้นทะเบียนคนพิการ ประเภทร่างกายเตี้ยแคระ สมองพัฒนาการล่าช้า ผู้เสียชีวิต

2.ผู้ก่อเหตุ คือ นายวรพล เชิดจะโป๊ะ หรือ ยู อายุ 23 ปี