ประจวบคีรีขันธ์ สานสัมพันธ์สื่อมวลชน-รพ.ประจวบฯ ประจำปี 62

สานสัมพันธ์สื่อมวลชน-รพ.ประจวบฯ ประจำปี 62

วันที่ 7 มิ.ย.62 โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ นำโดย นายแพทย์ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์สานสัมพันธ์สื่อมวลชน และตรวจสุขภาพ ประจำปี พ.ศ.2562 ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบฯ โดยมี นายแพทย์ทรงฉัตร ศิริโยธิพันธุ์ รอง ผอ.ฝ่ายการแพทย์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ร่วมให้การต้อนรับสื่อมวลชนแขนงต่างๆที่มาร่วมงานด้วยความอบอุ่น


โดยได้จัดให้มีงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างสื่อมวลชนกับโรงพยาบาล เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดี และแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมนำเสนอข่าวอันเป็นประโยชน์ให้กับทางโรงพยาบาลประจวบ นอกจากนี้ยังได้บริการตรวจสุขภาพให้กับสื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมงานฟรี เช่น การตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ หาสิ่งผิดปกติในร่างกาย และตรวจสุขภาพด้านอื่นเพื่อหาข้อบกพร่องของร่างกายแล้วจะได้ทำการแก้ไขรักษาได้อย่างทันท่วงที


ซึ่งโอกาสนี้นายแพทย์ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวแสดงความรู้สึกขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ได้ให้ความร่วมมือในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานต่างๆที่เป็นประโยชน์ให้กับทางโรงพยาบาลด้วยดีเสมอมาโดยตลอด ซึ่งทำให้ประชาชนผู้มาใช้บริการในโรงพยาบาลประจวบได้รับทราบข้อมูลข่าวสารของโรงพยาบาลอย่างทั่วถึง และเข้าใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล รวมถึงเป็นกระบอกเสียงสะท้อนนำปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับประชาชนมาแจ้งให้กับโรงพยาบาลได้รับทราบ ซึ่งจะทำให้ทางโรงพยาบาลสามารถเข้าถึงการให้บริการกับประชาชนผู้มาใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับนำข้อบกพร่องของทางโรงพยาบาลไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์
////////