อุบลราชธานี    Run For Youth Football Club มอบอุปกรณ์กีฬา สานฝันเยาวชน สร้างอนาคต ของชาติ

อุบลราชธานี    Run For Youth Football Club มอบอุปกรณ์กีฬา สานฝันเยาวชน สร้างอนาคต ของชาติ
สานต่อความตั้งใจ โครงการ Run For Youth Football Club ร่วมมอบอุปกรณ์ให้กับตัวเเทนผู้บริหาร คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านยางน้อย พรหมพิทยา​ เเละโรงเรียนในเครือ
โรงเรียนบ้านยางน้อย​ พรหมพิทยา ตำบลยางน้อย อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี นายกสุริยา บุญประภาร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลก่อเอ้ พร้อมด้วย นายปิยพล เเววศรี ประธานโครงการ Run For Youth Football Club นางสาวกัลยา เจียมวงศ์ เจ้าหน้าที่กีฬาอำเภอเขื่องใน ได้นำอุปกรณ์กีฬา จากรายได้ของโครงการ Run For Youth Football Club มามอบให้กับ นายปิติพัฒน์ ยิ่งภัสสรานันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านยางน้อย พรหมพิทยา พร้อมคณะครูเเละนักเรียน ซึ่งเป็นตัวแทนของโรงเรียนบ้านยางน้อย​ พรหมพิทยา และ โรงเรียนในเครือ ทั้ง โรงเรียนบ้านก่อ โรงเรียนท่าวารี ,โรงเรียนโนนใหญ่ ฯลฯ

 


โค้ชเอ็กซ์​ ปิยพล เเววศรี ประธาน สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด และ ประธานโครงการ Run For Youth Football Club กล่าวว่า ความฝันของเยาวชนต่างอำเภอ ต่างจังหวัดนั้น จะเป็นจริงได้อย่างไร หากไม่ได้รับการสนับสนุนเเละส่งต่อโอกาสและเพื่อให้พวกเขาก้าวไปสู่ฝันที่เป็นจริง โครงการ Run For Youth Football Club ร่วมกับอำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานี ยังคงมุ่งมั่น เดินหน้าสานฝันเด็กเยาวชนเเละสนับสนุนพร้อมส่งเสริมทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เพราะเราเห็นในความสามารถและเชื่อมั่นในศักยภาพของเด็กเยาวชน ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการมอบลูกฟุตบอลให้กับน้องๆนักเรียนในโรงเรียนต่างๆในเขตอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ต่อไป
สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด ได้ร่วมกับอำเภอเขื่องใน และหน่วยงานต่างๆในพื้นที่อำเภอเขื่องใน ได้จัดโครงการเดิ่น วิ่งการกุศล เพื่อพี่น้องผู้ที่รักกีฬา Run For Youth Football Club วิ่งนี้เพื่อฝันของน้องขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2562 เพื่อจัดหางบประมาณนำไปซื้อลูกฟุตบอล และอุปกรณ์กีฬา โดยกิจกรรรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และในขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ นำลูกฟุตบอลไปมอบให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอเขื่องในทั้ง 18 ตำบล จำนวน 76 โรงเรียน

ธนัชชัย​ จึง​เจริญ​ รายงาน​