เรือนจำจังหวัดตรัง จัดพิธีปล่อยตัวผู้ต้องราชทัณฑ์ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ

เรือนจำจังหวัดตรัง จัดพิธีปล่อยตัวผู้ต้องราชทัณฑ์ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สร้างความดีใจให้กับครอบครัวของผ็ต้องขังที่ได้รับการอภัยโทษเป็นอย่างมาก

ที่เรือนจำจังหวัดตรัง นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวผู้ต้องราชทัณฑ์ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวน 93 คน โดยมีนายภักดี แก้วเนียม ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดตรัง กล่าวรายงาน ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานอภัยโทษแก่ผู้ต้องราชทัณฑ์ที่มีความประพฤติดี ให้ได้รับการลดหย่อนผ่อนโทษและปล่อยตัวไป เพื่อเปิดโอกาสให้ได้กลับประพฤติตนเป็นพลเมืองดี อันจะเป็นคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติสืบไป

และเพื่อเป็นการรองรับการปล่อยตัวผู้ต้องราชทัณฑ์ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษในครั้งนี้ เรือนจำจังหวัดตรังและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ เอกชน และองค์กรต่าง ๆ เช่น วิทยาลัยการอาชีพตรัง วิทยาลัยเทคนิคตรัง สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานตรัง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง แรงงานจังหวัดตรัง คณะสงฆ์จากวัดป่ารัตภูมิ อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา เป็นต้น ทั้งนี้ครอบครอบของผู้ต้องขังได้มารอรับผู้ต้องขังที่ได้รับการอภัยโทษตั้งแต่เช้า และต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับการพระราชทาอภัยโทษในครั้งนี้
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง