สมุทรปราการ   เปิดโฉมใหม่ บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี

สมุทรปราการ   เปิดโฉมใหม่ บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี
นายขจิตเวช แก้วน้อย นายอำเภอบางพลี ประธานเปิดงาน “โฉมใหม่บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี”โดยนายทวีพร พังแก้ว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายมาตราฐานสาขา กล่าวรายงาน พร้อมด้วย ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลีและผู้แทนหน่วยราชการรวมทังภาคเอกชนในอำเภอบางพลีพร้อมแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ชั้น 2 ห้างบิ๊กซีบางพลี จ.สมุทรปราการ
นายทวีพร พังแก้ว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายมาตรฐานสาขา กล่าวว่า นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทบีเจซี บิ๊กซี ได้มอบหมายให้ตนมาเป็นตัวแทนและร่วมต้อนรับ นายอำเภอ คุณขจิตเวช แก้วน้อย และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่กรุณาให้เกียรติมาร่วมพิธีในวันนี้

 


ด้านนายขจิตเวช แก้วน้อย นายอำเภอบางพลี กล่าวว่า การที่บิ๊กซีฯ ได้ขยายการดำเนินการให้บริการกับประชาชนในพื้นที่อำเภอบางพลี นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะเป็นการสนับสนุนให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจของอำเภอบางพลีเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการก่อให้เกิดการกระจายรายได้ของคนในชุมชน การสนับสนุนท้องถิ่นด้วยการชำระภาษีท้องถิ่น รวมไปถึงการสร้างงานในอำเภอ ซึ่งนอกจากเป็นการเสริมสร้างความเจริญให้แก่อำเภอแล้วยังส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในอำเภอบางพลีด้วย ทั้งนี้บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี ยังเป็นแหล่งสนับสนุนสินค้าโอทอปและผลิตภัณฑ์ของชุมชนต่างๆ ซึ่ง ถือว่าเป็นช่องทางการสร้างรายได้อีกทางหนึ่งให้กับประชาชนในท้องถิ่นอีกด้วย
บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ครอบคลุมพื้นที่ชุมชนอำเภอบางพลีและพื้นที่ใกล้เคียง โดยตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่ได้เปิดให้บริการ บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปผู้มีอุปการะคุณด้วยดีมาโดยตลอด การเปิดโฉมใหม่ครั้งนี้ บิ๊กซี สาขาบางพลี เปิดโฉมหน้าและมาดใหม่ มีร้านค้า ร้านอาหารต่างๆเพิ่มเติมขึ้นอีกมากกว่า 10 ร้านค้า เพื่อให้สอดรับความความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้นในวันนี้ ในขณะเดียวกัน บิ๊กซีก็ยังไม่ทิ้งความเป็นผู้นำด้านสินค้าที่หลากหลายราคาประหยัด มีคุณภาพ การให้บริการตามมาตราฐานระดับประเทศ เพื่อตอบสนองและอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าที่บิ๊กซี เพลส สาขาบางพลี ให้กับพี่น้องชาวอำเภอบางพลี และประชาชนบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วย
*****************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ