กาญจนบุรี ท่องเที่ยวและกีฬากาญจน์เปิดโครงการศูนย์นันทนาการ”เติมฝัน ปันสุข สู่ภูมิภาค

ประจำปี 2567
วันนี้25 กันยายน 2567เนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี
พร้อมด้วย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษาได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการศูนย์นันทนาการ”เติมฝัน ปันสุข สู่ภูมิภาค”ประจำปีงบประมาณ 2567 ของสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี

 


โดยมี นายประสิทธิ์ ปั๊มบุญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ ผู้เข้าร่วมการประกวดการเต้นไลน์แดนช์ (Line Dance) ผู้แทนกรมพลศึกษา และแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับ ณ.บริเวณลานกิจกรรม ทีเอ็มเคพาร์ค กาญจนบุรีชั้น 2 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


จากนั้น นายประสิทธิ์ ปิมบุญ ท่องที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีได้กล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการจัดทำโครงการศูนย์นันทนาการ เติมฝัมฝัน ปันสุข สู่ภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ 2567ว่า ทางสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนจึงได้เปิดโครงการดังกล่าวขึ้นโดยได้จัดกิจกรรมการส่งเสริมนันทนาการ เติมฝัน ปั่นสุขขึ้นในระดับท้องถิ่นสู่ระดับอำเภอและระดับจังหวัด โดยในระดับอำเภอ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับอำเภอทั้ง 13 อำเภอ โดยเจ้าหน้าที่พลศึกษาระดับอำเภอ

ในการจัดฝึกอบรมกิจกรรมนันทนาการ การเต้นไลน์ในห้วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของภาคีเครือข่ายในท้องถิ่นระดับอำเภอ และสร้างผู้นำนันทนาการให้กับชุมชนและยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ประกอบกิจกรรมนันทนาการตามความชอบก็คือ การเต้นไลน์แดนซ์ (Line Dance)ให้ประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติทราบพร้อมกับร่วมถ่ายหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จกิจกรรม
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี