สุดฟิน !!! เทพบุตรนักตบ “RAN TAKAHASHI” จัดแฟนมีตติ้งแรกในประเทศไทย

สุดฟิน !!! เทพบุตรนักตบ “RAN TAKAHASHI” จัดแฟนมีตติ้งแรกในประเทศไทย อบอวลไปด้วยมวลความสุขใน 2024 Ran Takahashi 1st Family Meeting in Bangkok “HOMERAN”

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างอบอุ่นกับเทพบุตรนักตบขวัญใจแฟนวอลเลย์บอล RAN TAKAHASHI (รัน ทากาฮาชิ) ที่เลือกจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ LIVEHOUSE AT SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 กับงาน 2024 Ran Takahashi 1st Family Meeting in Bangkok “HOMERAN”

ภายในงานมีแฟนๆมาให้กำลังใจ พร้อมรับความสุขสุดฟินเต็มทุกที่นั่ง ต่อเนื่อง 2 ชั่วโมงเต็ม และเสริมทัพความปังกับพิธีกรสุดฮอตของ พ.ศ.นี้อย่าง “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์” ที่มาสร้างบรรยากาศความสนุก เรียกเสียงหัวเราะตลอดทั้งงาน

 เปิดเวทีด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูกับการทักทายแฟนๆด้วยภาษาไทย “สวัสดีค้าบ” พร้อมเล่าถึงจุดเริ่มต้นการมาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติและสอนแฟนๆวอร์มร่างกายก่อนลงสนามรับความฟิน สุ่มจับรางวัลที่ผู้โชคดีจะได้รับ SIGNED AUTOGRAPH , SIGNED VOLLEYBALL และที่เรียกเสียงกรี้ดไม่แพ้กันต้องยกให้เซอร์ไพรส์แขกรับเชิญคนพิเศษ RUI TAKAHASHI (รุอิ ทากาฮาชิ) พี่ชายคนโตของบ้าน มาเล่าวีรกรรมความซนของน้องชายเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้ทั้งไลฟ์เฮ้าส์ ร่วมถึงยังมีเกมส์สุดน่ารักอย่าง “โพสต์อิท พิชิตใจรัน” ”รันจ๋า โทรหาหน่อยได้ไหม“ และส่งท้ายความตื่นเต้นด้วยการให้รันสุ่มจับ Lucky Fan จำนวน 10 ท่าน ที่จะได้ถ่ายรูป 1:1 กับรัน ทากาฮาชิ กับช่วง “ถ่ายรูปคู่ให้รู้ว่ารัก” ทำเอาใจเต้นเพราะลุ้นกันทั้งไลฟ์เฮ้าส์

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดน่ารักจากแฟนๆกับการ HAPPY BIRTHDAY ย้อนหลังให้กับรันเนื่องจากเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและโปรเจคสุดน่ารัก “YOU ARE THE REASON WE SMILE. WE WILL ALWAYS SUPPORT YOU, RAN! แถมหลังจบงานแฟนๆยังได้รับกิจกรรม Hi-TOUCH ส่งท้ายทุกที่นั่งกับสองหนุ่มพี่น้อง รัน รุอิ ทากาฮาชิ มาพร้อมกับชุดไทย ที่พร้อมละลายใจแฟนๆชาวไทย และยังมี LUCKY FAN ได้รับความฟินเพิ่มเติมนอกจากได้ถ่ายรูปกับรัน ทากาฮาชิแล้วยังมีพี่ชายสุดหล่อ รุอิ ทากาฮาชิมาร่วมเฟรมอีกด้วย เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ฟินและอบอุ่นเหมือนครอบครัวสมชื่อ 2024 Ran Takahashi 1st Family Meeting in Bangkok “HOMERAN”สำหรับในครั้งหน้ากลุ่มบริษัทเซิร์ชจะเตรียมความสนุก ฟินอะไรมาฝากแฟนๆนั้น สามารถติดตามข่าวสารได้ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/prsearchgroup หรือ https://www.facebook.com/searchstudio.live รวมถึงเอ็กซ์ https://x.com/search__group