สมุทรปราการ  ปลัดกระทรวงมหาดไทยประธานเปิดโรงแรมเมบิสอย่างเป็นทางการ

สมุทรปราการ  ปลัดกระทรวงมหาดไทยประธานเปิดโรงแรมเมบิสอย่างเป็นทางการ
บริษัท เอสไมล์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมใหม่แห่งล่าสุด โรงแรม เมบิส (Maybis Hotel) เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Maybis First Moment Celebration ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมเมบิส โรงแรมแบรนด์ไทย ที่เน้นการบริการที่ครบครันโดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ผู้ประกอบการเข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25สิงหาคม 2567 ที่โรงแรม เมบิส ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีพิธีบวงสรวงเทวดา และพิธีทางสงฆ์โดยพระสงฆ์จำนวน9 รูปสวดเจริญพุทธมนต์ โดยมี ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES ร่วมในพิธี และร่วมให้การต้อนรับแขกผู้ทรงเกียรติที่แสดงความยินดีในพิธีเปิดโรงแรม Maybis Hotel อย่างเป็นทางการ กันจำนวนมาก โรงแรมเมบิสตั้งอยู่บนถนนบางพลี-ตำหรุ ติดกับทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูเหนือ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 25 นาที เป็นทำเลที่ตั้งที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้เดินทางมาทั้งติดต่อธุรกิจ รวมถึงนักท่องเที่ยว


นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES กล่าวว่า การเปิดตัวโรงแรมเมบิส ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมของ S.Miles Group ซึ่งไม่ได้มีเพียงโรงแรมเมบิสเพียงแห่งเดียว แต่ยังรวมถึงการพัฒนาโรงแรมอื่น ๆ ที่มีเอกลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่เหนือชั้นในหลายแห่งทั่วประเทศในอนาคตอีกด้วย ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการพักผ่อน S.Miles Group จึงได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัยในทุกมิติของโรงแรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  โรงแรมเมบิสมีความภาคภูมิใจในการช่วยส่งเสริมอาชีพและผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นของจังหวัดสมุทรปราการ โดยการร่วมมือกับศิลปินนักออกแบบในจังหวัดสมุทรปราการ ออกแบบลายผ้าสำหรับโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกนางนวลและใบโพธิ์ทะเล ถูกนำเสนอผ่านแผนกต้อนรับและห้องพักของโรงแรม ซึ่งสะท้อนถึงความงดงามของท้องถิ่นและประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรม

โรงแรมเมบิสตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถรองรับการประชุม สัมมนา หรือ Private Party ได้อีกด้วย หรือห้อง Business Center สำหรับการประชุมและทำงานในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวห้องอาหาร Maysaya ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นที่สดใหม่ นอกจากนี้ โรงแรมยังมี Fitness Center สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย รวมถึงพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่สามารถเข้าพักได้ ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ จึง ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย คุ้มค่าและมีสไตล์ที่ Maybis Hotel ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป
******************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ