Back to Life PAUSE” ดนตรี จิตวิญญาณ และชีวิต ที่ฟื้นกลับ!

Back to Life PAUSE” ดนตรี จิตวิญญาณ และชีวิต ที่ฟื้นกลับ!

ทุ่มทุนสร้าง กับ Production ระบบแสงเสียง เทียบเท่าคอนเสิร์ตระดับโลก กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 12 ปี และการปรากฏตัวของ โจ้ อัมรินทร์ ในรูปแบบ CGI ที่โจ้ กลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ในรอบ 22 ปี และร่วมร้องเพลงฮิต สนั่นฮอลล์แฟนคลับสุดปลื้ม ในคอนเสิร์ต..Back to Life PAUSE เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ 12 สิงหาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์
การกลับคืนสู่เวทีคอนเสิร์ตของ PAUSE ศิลปินกลุ่มฝีมือดี ในยุค 90 ที่ยังต่อยอดเป็นวงดนตรีร่วมสมัย กับนักร้องนำคนล่าสุด เฟ้น ประภาพ ตันเจริญ ที่โชว์ Skill การร้อง และความสามารถทางดนตรี สร้างความ สุดประทับใจแฟนเพลง   พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ พี่โอ๋-ธีร์ ไชยเดช ผู้ให้กำลังใจและคำแนะนำต่อโจ้ อัมรินทร์ มาโดยตลอด แม้ว่าสุดท้ายแล้ว ไม่อาจยื้อความคิดผู้วายชนม์ได้


ร่วมถึงสองสาวศิลปินรับเชิญ ซาร่า ซาโรลา และมะเหมี่ยว- สุทธิภัทร สุทธิวาณิช’ ศิลปินเสียงทุ้ม จากวง Zweed n’ Roll ที่มาร่วมกันขนเพลงฮิตวงพอส ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนำมาเรียบเรียง และขับร้องใหม่
บรรยากาศเริ่มต้นด้วย การเดี่ยวเปียโน อินโทรเพลง “มีเพียงเรา” ของ เฟ้น ประภาพ นักร้องผู้มีน้ำเสียงละม้ายคล้ายต้นฉบับ ก่อนที่สมาชิกวงพอส เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) และบอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง)จะร่วมบรรเลงเพลง “ช่วยบอกได้ไหม” และ “ไม่เคยไม่คิดถึง” ก่อนที่เบรคทักทายแฟนเพลงต่อด้วยอีก 3 เพลง “ความลับ”, “ประโยคสุดท้าย” และ “ที่เธอเฝ้ารอ” ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญคนแรก มะเหมี่ยว Zweed n’ Roll ในเพลง “สัมพันธ์” ต่อเนื่องด้วยเพลง “บางสิ่ง” ที่มะเหมี่ยวร้องในรูปแบบอคูสติกกับ เอ-พลกฤษณ์   นอ-นรเทพ มือเบสของวงก็ไม่น้อยหน้า โชว์เดี่ยวอคูสติกกีต้าร์ในเพลง “หลับตาแล้วฝัน” ก่อนที่สมาชิกวงจะร่วมร้องเพลง “เปล่าๆ”, “ไม่มีวันแพ้”, “รักจริงจัง” และเพลง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” ที่เซอร์ไพรส์แขกรับเชิญนักร้องคนสวย ซาร่า ซาโรลา และยิ่งสร้างความประทับใจในเพลงต่อไป “ข้อความ” ซึ่งนักร้องสาวเล่นกีต้าร์ประกอบเพลงด้วย  PAUSE กลับมาบรรเลงต่อเพลง “โลกที่เป็นหนึ่ง”, “รักอยู่รอบกาย” จนมาถึงกลางคอนเสิร์ต Hilight ที่แฟนเพลงรอคอย โจ้ อัมรินทร์ AI ขึ้นเวทีร้องเพลง “ดาว” จากทีม cgi ระดับ Hollywood’s ซึ่งยังโชว์ร้องเพลง”รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” Feat กับนักร้องใหม่ เฟ้น ประภาพ จนแฟนๆ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเทคนิคสุดเนียนเหมือนจริงในคอนเสิร์ตครั้งนี้


จากนั้นเป็นคิวแขกรับเชิญพิเศษ พี่โอ๋-ธีร์ ไชยเดช ในเพลง “20202” เพลงที่ ธีร์ ไชยเดช แต่งเพลงนี้ให้กับ “โจ้ วงพอส” ชื่อเพลงนั้นมาจากวันที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2002 ซึ่งเป็นวันที่โจ้ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ต่อด้วยเพลง “อย่าคิดมาก” ก่อนลงไปด้วยถ้อยคำอาลัย
จากนั้นสมาชิกวงพอส บรรเลงต่อในเลง “หน้าที่ของความรัก” และ “กอดหมอน” ก่อนที่จะชวนผู้ชมทั้งฮอลล์ทุกขึ้นเต้นในเพลงจังหวะสนุก “วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก” และ “คนที่แสนธรรมดา”
กลับสู่โหมดเพลงช้าในเพลง “ยื้อ” ปิดท้ายด้วยสมาชิกวงพอส พร้อมแขกรับเชิญ และโจ้ อัมรินทร์ AI รวมถึงแฟนเพลงทั้งฮอลล์จะร่วมร้องเพลง “ที่ว่าง” ท่ามกลางเสียงสะอื้นสะท้อนถึงความรักที่ยังคงมีต่อโจ้ อัมรินทร์ และสัญลักษณ์ของกำลังใจที่จะยึดมั่นต่อ จิตวิญญาณ ดนตรี ชีวิต ของวงพอส สมกับที่มาของคอนเสิร์ต Back to Life PAUSE !

#ให้ความรักที่คุณมีต่อ PAUSE อยู่ในทุกลมหายใจ
#คอนเสิร์ตวงพอส2567 #โจ้อัมรินทร์ComeBack