นนทบุรี   สพป.นนทบุรี เขต 1 MOU กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

นนทบุรี   สพป.นนทบุรี เขต 1 MOU กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ดร.ปารณทัตต์ แสนวิเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นนทบุรี เขต1 พร้อมด้วยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกันลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ระหว่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นนทบุรี เขต1 กับบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สพป.นนทบุรี เขต 1 , กลุ่มโรงเรียนบางกรวย , กลุ่มโรงเรียนเมืองนนท์ 1 , กลุ่มโรงเรียนเมืองนนท์ 2 และผู้บริหารวิทยาลัยฯ ร่วมในพิธี

โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณในความร่วมมือ โดยบริษัทซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ มีความมุ่งมั่นในการผลิตบุคลากรให้มีคุณภาพด้วยระบบการศึกษา การดำเนินงานของวิทยาลียฯถือได้ว่าเป็นต้นน้ำของการผลิตคนให้มีคุณภาพ โดยเฉพาะการยึดมั่นในปรัชญาองค์กรที่คำนึงถึงประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร วิทยาลัยฯปรารถนาให้ลูกศิษย์ทุกคนประสบความสำเร็จ เป็นเยาวชนที่ “ เก่ง ดี มีสุข ” วิทยาลัยมีความพร้อมในการสนับสนุนโรงเรียนในพื้นที่ สพป.นนทบุรี เขต 1 ร่วมกันพัฒนาการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์ต่อครูและนักเรียนต่อไป

ด้าน ดร.ปารณทัตต์ แสนวิเศษ ได้กล่าวขอบคุณบริษัท ซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่ให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนให้มีอนาคตที่ดี และเมื่อได้มีการทำบันทึกข้อตกลงความมือกันแล้ว หวังว่าการดำเนึนงานในด้านต่างๆจะเกิดผลสัมพันธ์อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นและต่อเนื่องด้วย การจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้เป็นการประสานความร่วมมือในการจัดการเรียนการสอน โดยร่วมกันจัดการเรียนการสอนให้แก่นักเรียน เพื่อเตรียมผลิตและพัฒนากำลังคนให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ)2535 และ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2553 ตามนโยบายของรัฐบาลและความต้องการของสถานประกอบการ.