นครปฐม ร.ร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยจัดกิจกรรมค่ายคุณธรรมนำชีวิตสดใส

นครปฐม   ร.ร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย  (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) จัดกิจกรรมค่ายคุณธรรมนำชีวิตสดใส
โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) จัดกิจกรรมค่ายคุณธรรมนำชีวิตสดใสโครงการส่งเสริมให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม ตามหลักเบญจวิถี และมีความสุขบนพื้นฐานความเป็นไทย เพื่อให้นักเรียนนำธรรมะที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวัน และรู้รักสามัคคี เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีคุณธรรมจริยธรรม และศีลธรรมอันดีงาม
   วันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่ห้องประชุมพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) จังหวัดนครปฐม หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล เลขาธิการมูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารีและประธานพิพิธภัณฑ์วังวรดิศและหอสมุดสมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมผู้เรียนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ตามหลักเบญจวิถี (เทิดทูนสถาบัน กตัญญู บุคลิกดี มีวินัย ให้เกียรติ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กิจกรรมค่ายคุณธรรมนำชีวิตสดใส และบรรยายพิเศษ เรื่อง “ความเพียร ซื่อตรง เป็นสุภาพชน คือ นวัตกรรมเพื่อการสืบสาน รักษา และต่อยอด” ให้แก่ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 ของโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม)
โดย นายธีระพงษ์ ภุมมา รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 418 คน และมีคณะครูผู้ดูแลนักเรียนจำนวน 24 คนระหว่างวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2567 เพื่อให้นักเรียนนำธรรมะที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนรู้รักสามัคคี เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีคุณธรรม จริยธรรม และศีลธรรมอันดีงาม และเพื่อให้นักเรียนสามารถจัดทำโครงงานคุณธรรม อันจะเป็นประโยชน์ต่อตนเอง ต่อสังคม และต่อประเทศชาติสืบไป
……………………
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว