สมุทรปราการ   เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Neta ศรีนครินทร์-สมุทรปราการ

สมุทรปราการ   เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Neta ศรีนครินทร์-สมุทรปราการ
*****เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 3 ส.ค.267 คุณสุรพล ชัยตระกูลทอง ประธานกรรมการ คุณจักรพงษ์ ชัยตระกูลทอง กรรมการ คุณวัชรพล ชัยตระกูลทอง กรรมการ และ MR.KEVIN SHU ผู้จัดการทั่วไป เนต้าออโต้ไทยแลนด์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิดงาน Grand Opening Neta ศรีนครินทร์-สมุทรปราการ ม.5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
*****คุณจักรพงษ์ ชัยตระกูลทอง กรรมการ กล่าวว่า ทางกลุ่มรุ่งเจริญเราก็เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มามากกว่า 30 ปี วันนี้เป็นวันที่ทางบริษัทได้เปิดอีก 1 แบรนด์ ก็คือแบรนด์ เนต้า โดยปัจจุบันนี้เรามีทั้งหมด 7 แบรนด์ และก็มีประสบการณ์ในการทำรถยนต์มามากกว่า 30 ปี โดยโชว์รูมที่เราจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งวันนี้ก็เป็น เนต้า ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ โดยทำเลที่ตั้งของเรา จะอยู่ตรง สมุทรปราการ แต่อยู่บนถนนศรีนครินทร์ คือลูกค้าสามารถเสิร์ชชื่อ เนต้า ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ ได้เลย โดยงานวันนี้จะเป็นการวิกแกรนด์โอเพนนิ่ง

รวมถึงเราก็จะมีการเปิดตัวโปรดักส์ของเราที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คือ ตัวเนต้าเอ็กซ์ โดยเนต้าเอ็กซ์ ที่มีการเปิดตัวไปก็คือจะมีราคาตัว 739,000 บาท และ ก็อีกรุ่น ก็คือราคา 799,000 บาท สำหรับตัว เนต้าเอ็กซ์ ถ้าเกิดคุณลูกค้าทุกท่านสนใจที่จะโทรมาหรือว่าทักมาได้ เพื่อที่จะทดลองขับ โดยอยากให้ลูกค้าทุกท่านทำการนัดหมายมาก่อนเพื่อที่จะเข้ามาทดลองขับเพราะว่าตอนนี้คิวทดลองขับที่โชว์รูมค่อนข้างเยอะมาก สำหรับรุ่นเนต้าเอ็กซ์ และก็มีอีกรุ่นนึง ก็คือ เนต้าวี ก็มีราคาตัว 429,000 บาท และก็ 459,000 บาท สำหรับสองรุ่น ซึ่งรุ่นนี้ก็คือเป็นรุ่นที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก สำหรับตัวเล็กที่เหมือนตัวอีโคคาร์ ตอนนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ อยู่ 2 รุ่นที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกทดลองขับได้ และก็มาจองได้ เราก็มีกิจกรรมโดยการจองออกรถ แล้วมีการจุ่มแจกฟรี พวกตุ๊กตา แมวกวัก หรือเป็นพวกลาบูบู้ อะไรพวกนี้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โชว์รูม 027031000 หรือว่าทางช่องทางเฟสบุ๊ค ก็คือเป็นชื่อ NETA ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ สามารถทักมาทางเพจอินบ็อกซ์เราได้เลย เพื่อทำการนัดหมาย เราจะมีทีมงานที่ปรึกษาการขายคอยตอบอยู่ตลอดเวลาทั้งวัน
*****************************************************************