นครสวรรค์  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ นครสวรรค์ เปิดที่ทำการแห่งใหม่

นครสวรรค์  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ นครสวรรค์ เปิดที่ทำการแห่งใหม่รองรับการจัดการศึกษาที่ขยายตัวมากขึ้น
ที่ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ นครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีทำบุญและพิธีเปิดศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์แห่งใหม่ โดยมีนายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ,ที่ปรึกษาวิทยาลัย,ผู้จัดการภาคการศึกษา , คุณชิสา ครุษหลวง รองผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานปฏิบัติการ บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน), นายรณภพ สังข์แก้ว รองผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานทรัพยากรบุคคล , นายศักดิ์ชัย มาลาศรี ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมปัญญธารา จ.นครสวรรค์ , ผู้แทนสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จ.นครสวรรค์ ร่วมในพิธี

นางสาวนิภาพร เสนสกุล ผู้จัดการภาคการศึกษา กล่าวรายงานว่า ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ นครสวรรค์ ได้ขออนุญาตเปิดศูนย์การเรียนเมื่อปีการศึกษา2550 ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปัจจุบันดำเนินการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีกในระบบ “ทวิภาคี” เรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่ภาคปฏิบัติ เป็นการมุ่งเน้นประสบการณ์ตรง พัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพด้านอาชีพ เพื่อสนองความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ ปัจจุบันที่ตั้งศูนย์การเรียนปัญญานิวัฒน์แห่งใหม่อยู่เลขที่ 605/453-454 หมู่ที่10 ถ.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารและบุคลากรศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ที่สามารถบริหารงานการจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ มีการประกันคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ปัจจุบันศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์มีจำนวน20แห่งทั่วประเทศ ให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนได้เรียนต่อ มีรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าศูนย์การเรียนแห่งใหม่นี้จะพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน การสร้างนวัตกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อบุคลากรและนักเรียน รวมถึงการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนตามหลักการ “ บ ว ร ” คือ บ้าน วัด โรงเรียน เพื่อสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งให้กับชุมชนต่อไป.