สมุทรปราการ กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ร่วมทำความดีเทิดพระเกียรติ

กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ร่วมทำความดีเทิดพระเกียรติเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นายนพพล พันธ์เงิน ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพระนครใต้ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีนายเชาว์ สมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโปรง เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลบางโปรงเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ ประชาชน ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ณ ประตู 1 กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้
ภายในกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ อันได้แก่ การกวาดบริเวณถนนจากหน้าประตู 1 กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ ไปยังลานวัดบางโปรง ตัดแต่งต้นไม้บริเวณวัดบางโปรง อีกทั้งยังร่วมกันปรับภูมิทัศน์ทำความสะอาดบริเวณโดยรอบ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้พื้นที่สาธารณะ และยังเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในชุมชนอีกด้วย

นอกจากนี้ คณะผู้บริหารและผู้เข้าร่วมงานได้ปลูกต้นไม้จำนวน 72 ต้น ภายใน กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ อันเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และสภาพแวดล้อมที่ดี และยังเปิดรับลงทะเบียนและรับกล้าไม้ในโครงการปลูกต้นไม้ถวายพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา ร่วมกับกรมป่าไม้ จำนวน 72 ล้านต้น อีกด้วย
ชาว กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีเทิดพระเกียรติร่วมกับหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า เพื่อแสดงถึงพลังความสามัคคีและความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีความตั้งใจอันดีที่จะร่วมรักษาสภาพแวดล้อมในชุมชน พร้อมสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาพื้นที่ของตนต่อไป
****************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตขานนท์ สมุทรปราการ