สโมสรโรตารีเมืองปฐมนครร่วมกับกองบังคับการตำรวจน้ำจัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษา

สโมสรโรตารีเมืองปฐมนครร่วมกับกองบังคับการตำรวจน้ำจัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนและ”CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง”
วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2567 ที่ โรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม อ.เมือง จ.นครปฐม

สโมสรโรตารีเมืองปฐมนครร่วมกับกองบังคับการตำรวจน้ำจัดกิจกรรม”CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง”และมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดห้วยจรเข้ เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษา ส่งความรักให้กับในหลวง เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ


โดยมี พ.ต.อ.ฤทธี เผ่าพันธุ์ รองผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจน้ำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินเรือ(สบ5) เป็นประธาน ร่วมด้วย นายณัทกร แก้วพิจิตร นายกสโมสรโรตารีเมืองปฐมนคร ดร.รัตนาพร เลารุจิราลัย เลขาสมาคมสโมสรวัฒนธรรมหญิงในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาชิกสโมสรโรตารีปฐมนคร และข้าราชการตำรวจน้ำสถานีตำรวจน้ำสมุทรสาคร ร่วมกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” คือการส่งคำบอกรักที่ประชาชนทั่วประเทศร่วมกันเขียนโปสการ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง ใส่ลงในกล่องดวงใจของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ ซึ่งมีพันตำรวจตรี ทัตพงศ์ เทพไชย สารวัตรสถานีตำรวจน้ำ 4กองกำกับการ4กองบังคับการตำรวจน้ำ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ


ในการนี้กองบังคับการตำรวจน้ำ และสโมสรโรตารีปฐมนคร เดินทางร่วมกันมอบโปสการ์ดอวยพรให้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลสุธีธร อ.เมือง จ.นครปฐม
เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72พรรษาในปีนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมข้าราชการตำรวจสอบสวนกลาง

(CIB) กว่า 8,600นายทั่วประเทศ จัดกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง”เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสการ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์ ใส่ลงในกล่องดวงใจของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่1กรกฎาคม 2567ถึง 28กรกฎาคม
2567