สิงห์บุรี เปิดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณหนองราชเทพา

จังหวัดสิงห์บุรี   เปิดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณหนองราชเทพาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567
นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณหนองราชเทพา หมู่ที่ 4 ประจำปี 2567 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 ณ หนองราชเทพา หมู่ที่ 4 ต.ต้นโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี โดยมี นายวราดิศร อ่อนนุช พร้อมนายปรีชา ดิลกพรเมธี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ทั้งสอง นายสุริโย นุวรรณโณ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นโพธิ์ หัวหน้าส่วนราชการ ศูนย์ป่าไม้จังหวัดสิงห์บุรี ผู้นำชุมชน นักเรียน และประชาชนตำบลต้นโพธิ์ ร่วมกันปลูกไม้นานาพันธุ์ จำนวน 400 ต้น เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนและทุกภาคส่วนได้เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและก่อเกิดความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมถวายความจงรักภักดีต่อถาบันพระมหากษัตริย์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวในพื้นที่สาธารณะตำบลต้นโพธิ์


โดยพื้นที่หนองราชเทพา มีพื้นที่ประมาณ 94 ไร่เศษ ซึ่งขณะนี้นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี และสำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรีได้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการออกหนังสือสำคัญที่หลวงเพื่อให้เป็นเอกสารสิทธิ์ที่ดินสาธารณะประโยชน์ของตำบลต้นโพธิ์ เพื่อให้ชาวสิงห์บุรีได้มาใช้ประโยชน์สาธารณะร่วมกัน